Á Căn Ðình


Ngày càng có thêm nhiều người thành tâm cầu Chân lý

Ðồng tu Alejandra Panella tường trình từ Medoza, Á Căn Ðình (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

[Mendoza] Vào ngày 17 tháng 6, Kim niên 3 (2006), một hội thảo chiếu băng được tổ chức tại rạp chiếu phim nhỏ của hội đồng thành phố Mendoza, nhằm giới thiệu giáo lý của Sư Phụ cho những người thành tâm tìm Chân lý. Hai đồng tu từ Trung tâm Chí Lợi cũng đặc biệt đến để giúp thực hiện buổi hội thảo.



Những người đến tham dự hội thảo đã thể hiện sự kính trọng và niềm hứng khởi ngay từ đầu. Tất cả những người hiện diện đã nhận được Sách Biếu của Sư Phụ, công thức nấu chay với những lời khuyên tiện lợi và tờ thông tin Lối Sống Mới.

Sau khi xem xong bài thuyết giảng của Sư Phụ, các tham dự viên biểu lộ sự thành tâm và hiểu biết về tâm linh của họ một cách lưu loát trong phần vấn đáp. Sau đó, hầu hết tất cả đều học pháp Phương Tiện. Rất nhiều người đã ăn chay từ trước, và hoàn toàn ý thức được lợi ích của phép ăn uống lành mạnh này. Một trong số những thành viên mới đã cống hiến một nơi để cộng tu, và chúng tôi hứa sẽ mang đến thêm nhiều Bản Tin, sách, băng thâu hình và DVD để họ tìm hiểu thêm về Sư Phụ và giáo lý của ngài.

Ngày hôm đó, các anh chị em đồng tu mới đều cảm thấy rất sung sướng. Họ tặng chúng tôi những nụ cười đẹp nhất và những cái ôm biết ơn cùng với lời chào nồng ấm, bởi chúng tôi sẽ gặp lại nhau trong buổi cộng tu đầu tiên vào ngày Thứ Sáu kế tiếp.  


Giới thiệu trang này đến bạn


Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm