Hoa Kỳ

Gieo hạt giống tình thương của Thượng Ðế
Ban Báo chí New Jersey tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[New Jersey] Vào ngày 10 tháng 6, Kim niên 3 (2006), các đồng tu New Jersey đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng tại thư viện công cộng của trung tâm thành phố Newark. Chúng tôi không thể đăng thông báo nhiều, cho nên quả là một ân phước khi thư viện chính tình nguyện phân phát tờ thông báo hội thảo đến mười chi nhánh của họ giùm chúng tôi. Một tuần trước buổi hội thảo, chúng tôi cũng đến khu thị tứ của Newark và những vùng lân cận để phát thông báo về hội thảo cùng với tờ thông tin Lối Sống Mới và thiệp quảng bá chương trình truyền hình của Sư Phụ.


Vào ngày hội thảo, ngay khi chúng tôi đến thư viện để chuẩn bị, bỗng nhiên có những người xuất hiện như thiên thần do Thượng Ðế gởi đến để giúp đỡ: một nhân viên an ninh sắp xếp tất cả bàn ghế và những thứ chúng tôi cần, và hai cậu trai tình nguyện giúp chúng tôi. Chúng tôi nhanh chóng biến phòng họp của thư viện thành một bầu không khí chào đón với hình ảnh, họa phẩm và Ðèn Vạn Thọ của Sư Phụ.

Lúc hội thảo sắp bắt đầu, chúng tôi bất ngờ bị một vài khó khăn kỹ thuật. Mong rằng quan khách không phải chỉ ngồi đó để chờ, một sư tỷ đã cố gắng mở đàn dương cầm trong phòng để đánh đàn. Tuy nhiên đàn đã bị khóa. Một lần nữa, nhân viên an ninh lại xuất hiện. Lần này ông mở khóa chiếc đàn dương cầm mà chẳng đề cập gì đến lệ phí mướn đàn thông thường phải trả khi dùng. Mọi người thích thú vui hưởng tiếng nhạc, đệm bởi tiếng sáo do một sư tỷ khác đang học nhạc. Trong khi đó, với sự gia trì của Sư Phụ, chúng tôi đã có thể mượn được một máy truyền hình và máy chiếu DVD từ thư viện. Một khi bài thuyết giảng bắt đầu, mọi người lắng nghe một cách chăm chú và cười rộ với những chuyện khôi hài của Sư Phụ. Chúng tôi thật cảm động bởi lòng thành tâm của họ hình như đã phản ảnh sự khao khát Chân lý của linh hồn họ.

Một ông khi thấy một phụ nữ ngập ngừng bước vào buổi hội thảo, đã khuyến khích cô một cách tích cực rằng có một diễn biến rất hay đang xảy ra bên trong phòng hội thảo. Một phụ nữ khác lúc đầu định ra về sau phần chiếu băng, thay vì vậy đã ở lại để học pháp Phương Tiện. Một người khác cho biết anh rất mừng đã đổi thời khóa biểu của anh để tham dự hội thảo. Sau khi học pháp Phương Tiện, anh cũng lấy một số tờ thông tin để chia sẻ với bạn bè trong lớp.

Từ gương mặt tươi cười ấm áp của mọi người, chúng tôi có thể nói rằng họ thật sự cảm nhận được hạnh phúc thiên đàng từ bên trong. Khi buổi hội thảo chấm dứt, chúng tôi rất mừng đã thực hiện sinh hoạt này và cảm kích có được diễm phúc chia sẻ giáo lý của Sư Phụ với người khác.
Chia sẻ giáo lý thiên đàng cả Thượng Ðế
Ban Báo chí Los Angeles tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Los Angeles, California] Vào ngày 24 và 25 tháng 6, Kim niên 3 (2006), đồng tu tại Trung tâm Los Angeles đã có dịp giới thiệu giáo lý Sư Phụ tới cư dân địa phương và du khách bằng một gian hàng triển lãm tại Body Beautiful Expo ở trong Trung tâm Hội nghị Anaheim, cũng là giảng đường mà Sư Phụ đã đến thuyết pháp vào năm 1993.

Vào sáng sớm, các đồng tu họp lại trang hoàng gian hàng và biến nó thành một trong những nơi đẹp nhất trong hội chợ. Một bức hình lớn của Sư Phụ đã thu hút rất nhiều khách đến gian hàng. Thêm vào đó còn có một màn ảnh lớn chiếu DVD những bài thuyết giảng tâm linh và công việc thiện nguyện của Sư Phụ trên toàn cầu.

Theo lời của ban tổ chức thì hội chợ có khoảng 18 ngàn khách tham dự. Anh chị em đồng tu đã phát ra khoảng 5000 tờ Lối Sống Mới, kèm theo công thức nấu hai món ăn thuần chay. Hàng trăm cuốn Sách Biếu cũng đã được phát ra. Một số người hăng hái yêu cầu thêm để cho bạn bè. Thật cảm động khi thấy người ta mở Sách Biếu ra bắt đầu đọc ngay tại chỗ, hết trang này qua trang khác.

Viên giám đốc điều hành của công ty Pharmanex, người có gian hàng gần với chúng tôi phát biểu: "Chúng ta cần có thêm những người như hội đoàn quý vị làm những công việc này!" Và một thanh niên đến gian hàng với tờ Lối Sống Mới trong tay, cho biết anh đã in thông điệp Lối Sống Mới từ trang nhà của chúng ta trên mạng lưới điện toán, và anh đang đi kiếm gian hàng của chúng ta. Anh nói: "Tôi muốn học pháp môn Quán Âm. Tôi đã trường chay hơn ba năm kể từ khi đọc giáo lý Sư Phụ trên mạng lưới điện toán". Anh vui mừng học pháp Phương Tiện vào tuần sau đó, và hiện nay đang chờ đợi sự chấp thuận của Sư Phụ để thọ pháp Quán Âm.

Vào lúc cuối hội chợ, các đồng tu tham gia cảm thấy vô cùng phấn khởi. Họ cảm nhận được sự gia trì vô lượng của Sư Phụ và rất cảm ơn Ngài đã cho cơ hội để giúp đỡ thêm nhiều đứa con của Thượng Ðế học hỏi giáo lý thiên đàng.




<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn


Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm