Úc Ðại Lợi

Bước cuối cùng của hành trình tâm linh của chúng ta


Sư tỷ đồng tu Penelope Raymonds tường trình từ Melboune, Úc Ðại Lợi (nguyên văn tiếng Anh)


[Melbourne] Vào cuối tuần nhân lễ sinh nhật của Nữ Hoàng, một hội chợ Thân-Tâm-Linh đã mở ra từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 6, Kim niên 3 (2006).

Hội chợ này bao gồm mọi thứ từ hội thảo nhỏ và thuyết giảng miễn phí đến hàng loạt những tài liệu về sức khoẻ thiên nhiên. Cuộc triển lãm rất rộn rịp đông đúc, những người có mặt ở đó đều nói thế; thực tế là cả hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, nhân viên an ninh đã phải đóng các cửa lại trong một khoảng thời gian do số lượng người quá đông.

Ðể trình bày thông điệp của Sư Phụ một cách hiệu quả, gian hàng của chúng tôi đã được trang hoàng rất đẹp với một máy DVD liên tục chiếu nhiều bài thuyết giảng của Sư Phụ, cộng với Sách Biếu và Bản Tin cũng có sẵn. Rất nhiều người viếng thăm gian hàng của chúng tôi để lấy thông tin và tài liệu miễn phí. Các đồng tu cũng phát tận tay tờ thông báo về hai buổi hội thảo miễn phí, một buổi vào ngày Chủ Nhật 11 tháng 6 và buổi kia vào ngày Chủ Nhật 18 tháng 6. Song song với tờ thông báo, tờ thông tin Lối Sống Mới cũng được phát ra.

Một phụ nữ nhận xét rằng theo bà nghĩ thì chúng tôi là nhóm thành tâm nhất, bởi vì mọi thứ đều miễn phí – hội thảo, tài liệu về thiền định, Bản Tin và Sách Biếu, v.v...

Một số người khen ngợi hình của Sư Phụ, nói rằng họ cảm thấy lôi cuốn đến với Ngài, và cảm thấy như thể đã biết qua Ngài bằng cách nào đó rồi. Những buổi hội thảo miễn phí vào ngày 11 và 18 đã bắt đầu bằng sự giới thiệu về pháp thiền Quán Âm cùng với chi tiết của lịch trình trong ngày. Phần chiếu phim gồm có một đoạn ngắn về tiểu sử cuộc đời của Sư Phụ, tiếp theo là một trong những băng thuyết giảng của Ngài. Kế đến những người muốn học và được chỉ dẫn pháp Phương Tiện đều được hoan nghênh vào gia đình Quán Âm. Kết thúc là một bữa cơm chay tự chọn ngon tuyệt đã được hân hoan chuẩn bị bởi các đồng tu Melbourne. Thức ăn rất nhiều, đầy đủ cho mọi người, và những thiền sinh mới còn có thể đem một ít bánh bông lan và thức ăn nhẹ về nhà thưởng thức sau.

Ðể kết luận, tôi nhìn quanh hội chợ Thân-Tâm-Linh, thấy có nhiều điểm giống với những gì tôi đã quan sát vào nhiều năm trước khi thọ Tâm Ấn. Tôi nhận ra rằng tôi đã tìm kiếm bao nhiêu năm nay ở những chốn này trước khi tôi thật sự tìm thấy Sư Phụ Thanh Hải và giáo lý của Ngài, và rằng người ta phải bắt đầu từ một nơi nào đó để tìm kiếm sự hiểu biết bên trong của họ. Nhưng sự khám phá lớn nhất của tôi tại buổi hội chợ gần đây là tôi biết rằng giáo lý của Sư Phụ và pháp môn Quán Âm là bước cuối cùng và kết quả tối hậu của tất cả mọi sự tìm kiếm. Và điều tôi thấy được là gian hàng của Sư Phụ là tột đỉnh hay cực điểm của tất cả mọi thứ khác đang xảy ra dưới mái nhà của hội chợ Thân-Tâm-Linh Melbourne 2006 đó.  




<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn


Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm