Tài liêäu cho người bắt đầu ăn chay




Do Ban Báo chí Brisbane (nguyên văn tiếng Anh)



Tập tài liệu cho người bắt đầu ăn chay do Ủy ban y sĩ cho một ngành y khoa có trách nhiệm (Physicians Committee for Responsible Medicine - PCRM) xuất bản là một phương cách rất hay để giới thiệu phép ăn chay đến những người có ý muốn theo cách ăn uống từ bi hơn hoặc để cho những ai muốn hiểu biết thêm về thực phẩm chay.

Tập tài liệu chứa đựng những thông tin quý giá về lợi ích sức khoẻ của thực phẩm chay, 3 bước dễ dàng làm theo, chỉ dẫn cách chuyển sang trường chay, dữ kiện về chất đạm và chất vôi, phép ăn chay cho trẻ em và phụ nữ có thai, công thức nấu chay lành mạnh, và đáng chú ý là "Bốn nhóm thực phẩm mới" do PCRM phát triển.

PCRM là một tổ chức bao gồm khoảng 5000 y sĩ và 100 ngàn thành viên khác quảng bá về dinh dưỡng, thuốc men phòng ngừa, làm nghiên cứu với đạo đức và chính sách y tế nhân đạo. Do đó những tài liệu cung cấp đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những chuyên gia về y tế và dinh dưỡng và hoàn toàn dựa trên chứng minh khoa học.

Chắc chắn rằng đây là một phương pháp lý tưởng để giới thiệu mọi người lợi ích của sự trường chay và giúp họ khởi đầu một lối sống nhân ái và lành mạnh hơn. Tập tài liệu cho người bắt đầu ăn chay có thể dễ dàng tải miễn phí từ trang mạng của PCRM:

   http://www.pcrm.org/health/veginfo/vsk/index.html  




<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn