Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu

Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ
"Lối sống mới"


Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàø con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất hợp lý để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.



Nga Sô

Tình thương vô sở bất tại
của Thượng Ðế ở Nga


Ban Báo chí Phần Lan tường thuật (nguyên văn tiếng Phần Lan)


Vào ngày 8 tháng 8, Kim niên 3 (2006), một nhóm nhỏ đồng tu quốc tế từ Hoa Kỳ, Nga, Phần Lan và Ðức, đã tụ họp tại St. Petersburg để đi phát tờ Lối Sống Mới ở Nga.

Vì cuộc họp thượng đỉnh quốc tế G8 đang diễn ra trong lúc chúng tôi ở đó, có nhiều cảnh sát tuần tra trong thành phố. Vì không thể phân phát theo nhóm lớn tại các trạm xe điện, chúng tôi quyết định để tờ Lối Sống Mới vào những thùng thư. May mắn là chúng tôi có hai đồng tu nói tiếng Nga trong nhóm để giúp chúng tôi vào được trong tòa nhà chung cư lớn. Nhiệt độ lên gần 40oC (104oF) vì thế thành phố vô cùng nóng bức.

Trong khi để tờ thông tin vào những thùng thư, một người đàn ông hỏi chúng tôi đang làm gì. Sau khi chúng tôi cho ông xem tờ Lối Sống Mới, ông nói nếu có thêm nhiều người nữa như chúng tôi, thì thế giới sẽ là một nơi tốt đẹp hơn, và ông cảm ơn chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi cảm nhận được rằng Sư Phụ đã gửi người đàn ông này đến để khuyến khích chúng tôi và ban cho chúng tôi nghị lực để tiếp tục. Trong khi một đồng tu đang phân phát tại một trạm xe điện, đột nhiên có một cô gái trẻ đến giúp đỡ. Cô đã phát được thật nhiều trong một thời gian ngắn.

Chúng tôi cũng phát tờ thông tin và Sách Biếu cho các nhà hàng chay và tiệm sách. Ðến lúc rời St. Petersburg thì chúng tôi đã phát được tổng cộng là 30 ngàn tờ tiếng Nga trong bảy ngày.

Kế đó chúng tôi quyết định đến Mạc Tư Khoa. Phải mất 9 tiếng đồng hồ bằng xe lửa để đến đó. Khi đến nơi, chúng tôi gặp vị liên lạc viên địa phương. Ngoài việc phát tờ thông tin cho những tiệm sách, chúng tôi đã có thể đăng thông báo trên nửa trang của tờ Mempo, một tờ báo xe điện của địa phương. Tờ báo này đến tay 400 ngàn người ở Mạc Tư Khoa. Nhờ ơn Sư Phụ, chúng tôi còn được viên quản lý mục quảng cáo cho giảm giá gần 50%!

Tại Mempo, tờ báo xe điện Mạc Tư Khoa


Chuyến du hành 10 ngày của chúng tôi hoàn tất với 32 ngàn tờ thông tin được phát ra và lời cầu chúc chân thành của chúng tôi cho người Nga nhận được thông điệp tình thương cùng với sự gia trì của Thượng Ðế.  


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn