Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu

Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ
"Lối sống mới"


Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàø con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất hợp lý để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.



Bắc Âu Lạc

Tình thương của Sư Phụ đã cho những người Âu Lạc một mùa hè tràn đầy ân điển


Các đồng tu Bắc Âu Lạc tường thuật (nguyên văn tiếng Âu Lạc)


Trong khi toàn cầu đang nỗ lực chia sẻ thông điệp của Sư Phụ về "Lối Sống Mới " không sát sinh, thì tại miền Bắc Âu Lạc, trong dịp hè này, chúng tôi đồng loạt tham gia phân phát thêm những tờ "Lối Sống Mới " cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp ở địa phương mà họ đang sinh sống. Công việc được tiến hành trong các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, các tỉnh xa xôi như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình v.v... Chúng tôi còn tổ chức thành nhiều nhóm, nhiều tổ nhỏ để chuyển thông điệp này của Thượng Ðế đến những miền núi, miền quê xa xôi.

Ngoài ra chúng tôi chia nhau phát tờ thông tin cho phụ huynh, học sinh từ nhiều nơi về tham dự kỳ thi tuyển đại học năm 2006, và cho các bệnh viện, trường học, công sở, xí nghiệp. Ðồng thời chúng tôi cũng tổ chức làm vệ sinh môi trường tại khu du lịch ở miền Bắc.

Ðể tạo điều kiện cho mọi người sau khi tiếp nhận tờ Lối Sống Mới, chúng tôi còn cung cấp cho họ địa chỉ các nhà hàng chay, cách thức nấu ăn chay, và nơi bán thực phẩm chay. Từ ngày 28/6 đến 8/7, chúng tôi đã phân phát ở 20 tỉnh thành hơn 20 ngàn tờ Lối Sống Mới cùng với 10 ngàn bảng so sánh thành phần thực phẩm chay chứa đầy đủ chất dinh dưỡng không thua gì những thực phẩm khác.

Khi tham gia việc chia sẻ thông điệp từ bi của Thượng Ðế, chúng tôi bất chấp đường sá xa xôi, nắng gắt mưa giông, vẫn làm việc với sự nhiệt tình, vui vẻ, phấn khởi, quý trọng cơ hội chia sẻ thông điệp tới mọi người. Từ thôn quê đến thành thị, hầu như đâu đâu cũng đều có thông điệp này. Nhờ tình thương và sự gia trì của Sư Phụ mọi người đều đón nhận thông điệp một cách rất hoan hỷ, đồng tình với một lối sống hoàn toàn mới không có sát sinh. Cảm động trước thông điệp này, một nhân viên tại nhà ga đã đọc nội dung trên loa của tàu hỏa cho hành khách nghe, và một nhà báo đã viết lên báo về Lối Sống Mới này.

Chúng tôi thật sự vui mừng vì hầu như mọi người dân Âu Lạc gần như cảm nhận được tình thương của Sư Phụ. Có thể trong tận đáy lòng họ đã thức tỉnh, đó chính là niềm tin, sự khẳng định.  


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn