Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu

Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ
"Lối sống mới"


Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàø con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất hợp lý để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.



Nam Phiâ

Chia sẻ thông điệp tình thương
ở Nam Phi


Ban Báo chí Johannesburg tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)


Ðồng tu Trung tâm Johannesburg đã cùng nhau làm việc để phân phát thông điệp tình thương của Sư Phụ thông qua tờ thông tin Lối Sống Mới. Ðầu tiên chúng tôi nhắm vào những vùng thật sầm uất trong các thành phố Johannesburg và Pretoria, phát tận tay những tờ thông tin. Tình thương của Sư Phụ hẳn đã chiếu rọi thông qua chúng tôi vì chẳng những nhiều người đã lấy tờ thông tin mà còn dừng lại để hỏi thêm về lối sống trường chay. Những người phát truyền đơn loại khác đã đến với chúng tôi để tìm xem tại sao tờ thông tin của chúng tôi lại có nhiều đáp ứng tích cực như thế, và chúng tôi nói với họ rằng đây là tình thương của Sư Phụ đang trải rộng đến mọi người. Chúng tôi cũng cho họ tờ thông tin của chúng tôi để đọc và họ bắt đầu phân phát truyền đơn của họ bên cạnh chúng tôi.

Thêm vào đó, chúng tôi hướng sự chú ý của việc phân phát vào những bãi đậu xe của những thương xá mua sắm lớn và hộp thư ở những vùng xung quanh chúng tôi. Một sư tỷ đã đến bưu điện yêu cầu họ đặt tờ thông tin vào các hộp thư. Một sư tỷ khác đưa một số tờ thông tin cho người bán báo để kẹp vào trong từng tờ báo mà ông bán.

Vào ngày 30 tháng 6, Kim niên 3 (2006), Trung tâm Johannesburg đã gởi một đồng tu đem tờ thông tin Lối Sống Mới đến bờ biển phía Ðông của Durban. Anh đã làm việc với đồng tu địa phương để chia sẻ thông điệp từ bi và tình thương của Thượng Ðế với người dân địa phương. Sáng ngày hôm sau tại một hội chợ ở bãi biển, tờ thông tin đã được gắn trên tất cả những chiếc xe gần đó. Sự đáp ứng từ những người địa phương đi ngang qua đều là rất thân thiện và cảm kích. Mọât phụ nữ bình luận rằng ăn chay là hay nhất. Một phụ nữ địa phương khác nói: "Trường chay à, hay quá. Cám ơn!"

Kế đến các đồng tu viếng thăm nhà hàng chay tinh khiết duy nhất ở Durban được quản lý bởi người con của một trong những đồng tu địa phương. Nơi đó, họ để lại một số tờ thông tin trên quầy và thưởng thức một bữa cơm chay Ấn Ðộ ngon miệng gồm có cả bánh bông lan không trứng tuyệt hảo.

Tại một sinh hoạt kéo dài nguyên tuần nữa tên gọi là "Triển lãm về nhà và vườn vùng biển phía đông", tờ Lối Sống Mới được gắn trên kiếng trước của hơn 1000 chiếc xe đậu ở đó. Một sư huynh đồng tu, người phân phát tạp chí về địa ốc, đã kèm thông điệp Lối Sống Mới vào trong phần phân phát của anh, vì thế vài ngàn tờ thông tin đã được để lại cho anh ấy.

Thông điệp Lối Sống Mới là một sự ngạc nhiên cho nhiều người nhận, không những mở đôi mắt phàm của họ mà còn rung động đến trí huệ và lòng nhân ái tận cùng trong tâm của họ nữa.  


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn