Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu

TÂN GIA BA

Quảng bá ăn chay
tại Hội hè Từ thiện "Alive! 06"


Ban Báo chí Tân Gia Ba tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)




Vào ngày 13 tháng 8, Kim niên 3 (2006), Trung tâm Tân Gia Ba tham dự cuộc Hội hè Từ thiện "Alive! 06" tại công viên Thanh niên. Ban tổ chức là Hội Sinh viên Khoa học của Ðại học Quốc Văn Tân Gia Ba (National University of Singapore - NUS) với mục đích chánh là phát huy ý thức hoạt động xã hội và thiện nguyện. Nhiều trường học và tổ chức từ thiện đã đóng góp những tiết mục rất thú vị.

Nhiều sinh viên tình nguyện từ những tổ chức từ thiện khác nhau và quan khách đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi. Họ lấy tờ thông tin Lối Sống Mới và những tài liệu trưng bày khác, hoặc mua thực phẩm chay và thức uống của chúng tôi. Ðồng tu phát tờ thông tin chung quanh khu vực. Một thanh niên Ấn Ðộ nhận được tờ thông tin của chúng tôi ở một trung tâm mua sắm gần đó đã đến thăm gian hàng chúng ta. Anh hăng hái tự chọn lấy những tài liệu trưng bày, và hỏi thêm tin tức về đoàn thể chúng ta. Hơn nữa, anh mừng rỡ khi nhận được Sách Biếu của Sư Phụ.

Những thiện nguyện viên từ trung tâm Phục vụ O’Joy, một tổ chức từ thiện giúp đỡ các bậc cao niên và những người săn sóc cho họ, cũng rất thán phục tờ thông tin của chúng tôi. Một vài hội viên của họ hỏi xin thêm nhiều tờ thông tin nữa để phát cho bạn bè họ.

Ðồng tu phân phát quà bánh cho mỗi gian hàng, ngoài bánh bích qui ra còn có những nhãn dán cổ động lối sống trường chay. Mọi người vui vẻ nhận quà, đặc biệt là gian hàng kế bên chúng tôi, của viện dưỡng lão Vạn Phật Ðường, đang bán thực phẩm chay tại hội chợ. Các thiện nguyện viên của họ mở quà và dùng nhãn trường chay để trang trí cho vài món hàng trưng bày của họ.

Ngày hôm đó, đồng tu phát được hàng ngàn tờ thông tin tại cuộc hội và trong các vùng xung quanh. Hội hè từ thiện là một cuộc vui ngoài trời khác để đồng tu quảng bá thông điệp Một Lối Sống Mới của Sư Phụ thân yêu. Qua những sinh hoạt như thế và với tình thương và sự gia trì của Sư Phụ, chúng tôi không những hy vọng rằng có thêm nhiều người ý thức được lợi ích của lối sống trường chay, mà còn tham gia làm thiện nguyện cho các tổ chức từ thiện xã hội và cống hiến sự giúp đỡ cho những ai cần được giúp, để tạo một bầu không khí khẳng định và hài hòa trên thế giới.  


Giới thiệu trang này đến bạn