HOA KỲ
Giáo lý của Sư Phụ,
lối sống toàn thiện chân chính


Ban Báo chí Colorado tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Boulder] Vào ngày 10 tháng 2, Kim niên 4 (2007), đồng tu từ Trung tâm Colorado đã tham gia vào cuộc triển lãm Nexus Holistic Expo tại Boulder, Colorado. Trưng bày hình ảnh của Sư Phụ, sách gia chánh, Sách Biếu, tờ thông tin và túi Lối Sống Mới, gian hàng của chúng tôi được khéo đặt tại một góc kế bên tiệm sách, nên đã thu hút số đông khách đến viếng thăm.

Nhiều vị khách biểu lộ rất thích sách và băng thuyết giảng của Sư Phụ. Một ông đi ngang qua gian hàng, đặt tai vào cạnh màn hình để nghe rõ hơn những lời dịu dàng của Sư Phụ. Rồi ông quỳ xuống để có thể xem vừa tầm mắt và lắng nghe từng chữ Sư Phụ khai thị. Chúng tôi thật cảm động chứng kiến sự thành tâm cao độ của ông muốn nghe Chân lý. Một phụ nữ cao niên phát biểu: "Thường rất ít khi tìm được một người tu hành không lấy lệ phí cho thiền định và Tâm Ấn". Vì thế bà muốn biết thêm về pháp môn Quán Âm và Sư Phụ. Nhiều người ghé lại gian hàng cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết chúng tôi biếu tặng túi Lối Sống Mới miễn phí.

Qua hai ngày tại hội chợ, đồng tu thể nghiệm được vô số những phương pháp Sư Phụ dùng để tiếp cận tất cả các chúng sinh với ân điển và tình thương của Ngài.  






Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm