Hoa Kỳ
Thức ăn chay đầy tình thương
được phục vụ tại Innvision

Ban Báo chí San Jose ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)

Innvision là trung tâm lớn nhất của Silicon Valley (San Jose, Hoa Kỳ) cung cấp nơi trú ngụ và dịch vụ cho người vô gia cư cùng các gia đình và cá nhân đang trong cơn nguy khốn. Họ có 20 địa điểm trên toàn vùng vịnh San Francisco.





Ðồng tu từ Trung tâm San Jose tham gia vào chương trình phục vụ thức ăn do Innvision cung cấp. Vào tuần đầu tiên của mỗi tháng, chúng tôi phục vụ thức ăn chay giàu tình thương tại Julian Street Inn (khoảng 70 khách) hay tại trụ sở chính (khoảng 150 đến 250 khách). Khách hàng có một cách đặc biệt để diễn đạt sự cảm kích và biểu hiện sự yêu thích thức ăn đến mức nào: họ vỗ tay trong giữa bữa ăn. Chúng tôi vô cùng cảm động bởi cử chỉ đơn giản nhưng ấm lòng này.

Có một địa điểm tại cuối phố San Jose nhận quyên góp như áo quần, máy điện toán và nhiều vật dụng khác. Các món quyên góp đều miễn phí cho người vô gia cư và những ai cần. Cơ sở này cũng có một phòng tắm và phòng giữ trẻ miễn phí cho những gia đình kém may mắn có thể sử dụng trong khi đi tìm việc làm. Giám đốc chương trình phục vụ thức ăn, Lourdes Pollard, là một người tử tế và cởi mở đã làm việc thiện nguyện ở đó 15 năm. Cô là người sáng lập nguyên thủy của Julian Street Inn và đã nới rộng công việc của mình đến những trụ sở chính.

Mỗi tối Thứ Tư, tại những trụ sở chính có khám bệnh miễn phí; bác sĩ đến từ những bệnh viện nổi tiếng trong vùng vịnh. Họ cũng có một phòng máy vi tính với 15 đến 20 máy vi tính để bàn cho tất cả khách hàng muốn sử dụng để tìm việc làm. Từ năm 2004, NVIDIA, một công ty kỹ thuật cao cấp ở Silicon Valley, đã liên kết với những tổ chức khác để cung cấp nội dung tư liệu để khách hàng có thể truy cập tin tức mới nhất qua các trang mạng http://www.prnewswire.com/  và  http://www.innvision.org/index.html