Phép lạ bất ngờ


Do sư tỷ Song, Trung Hoa Lục Ðịa
Vào tháng Giêng, Kim niên 4 (2007), một sư tỷ dự kỳ bế quan ở Thái Lan đã mang rất nhiều thức ăn gia trì cho chúng tôi vì biết rằng chúng tôi đã không tham dự được kỳ bế quan này. Mẹ tôi để ý đến chiếc kim cài Bốn Bể Một Nhà mà vị sư tỷ đang cài trên áo. Bà cầm vào tay ngắm nghía và nghĩ: "Chúng ta không gặp được Sư Phụ nhưng nếu chúng ta có kim cài như thế này thì hay biết mấy!" Hai giờ sau khi ra về, vị sư tỷ đột nhiên gọi lại nói rằng cô ấy có thể giúp chúng tôi mua kim cài này.

Hai tuần sau đó, khi mẹ tôi đưa tôi chiếc kim cài, tôi trân quý nó như một báu vật và giữ trong tay để ngắm nghía thật lâu. Tôi cài lên áo, nhưng không khỏi sợ bị rớt mất. Chồng tôi cũng là một đồng tu, gợi ý tôi dùng kim tây cài vào để giữ chắc hơn. Chúng tôi tìm khắp nhà nhưng không thể tìm được một cây kim tây nào thích hợp, cho nên tôi quyết định mua một cây vào ngày hôm sau. Như thường lệ, tối hôm đó tôi đặt điện thoại di dộng của mình bên cạnh gối và bắt đầu thiền.

Sáng hôm sau, khi tôi vói lấy điện thoại di dộng, một phép lạ đã xảy ra. Tôi phát hiện một vật nhỏ ngay bên cạnh điện thoại. Khi tôi lần ngón tay một cách cẩn thận lên vật lạ, ồ Chúa ơi, đó là một cây kim tây loại rất tốt. Không những là mới mà còn làm bằng loại sắt không rỉ và chính xác là kiểu tôi muốn. Nhưng tại sao lại ở cạnh gối của tôi? Tôi không thể cầm được niềm vui khôn tả bên trong và hỏi cả gia đình xem có ai để kim tây ở đó cho tôi không. Nhưng không có ai để ở đó cả. Ðây là một phép lạ không ngờ dành cho tôi! Sư Phụ cưng chìu tôi quá! Cả nhà tôi đều rất cảm động. Chúng tôi càng tin tưởng hơn rằng phép lạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Cảm ơn Thượng Ðế! Cảm ơn Sư Phụ!