HOA KỲø
 
Chia sẻ tình thương và ân điển
của Thượng Ðế với cộng đồng


Ban Báo chí Los Angeles tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Los Angeles] Từ ngày 17 đến 19 tháng 2, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Los Angeles tham gia vào Hội chợ Tết tổ chức tại Công viên Garden Grove, được nổi tiếng là trung tâm của Tiểu Sàigòn. Trang trí rực rỡ, gian hàng chúng tôi thu hút vô số quan khách, cả già lẫn trẻ. Nhiều người hỏi thăm về pháp môn Quán Âm, lối dinh dưỡng chay và pháp thiền Phương Tiện, trong khi những người khác cho biết họ rất quen thuộc với giáo lý của Sư Phụ qua các chương trình truyền thanh của Hội. Một vị khách phát biểu: "Tôi đều nghe Sư Phụ thuyết pháp trên đài mỗi lần chương trình được phát thanh!"

Ngoài việc quảng bá trang mạng Truyền hình Vô Thượng Sư, đồng tu cũng phân phát gần năm ngàn tờ thông tin Lối Sống Mới, túi mua sắm, công thức nấu chay và Sách Biếu. Suốt những ngày Hội chợ, các sư huynh và sư tỷ ở Los Angeles cảm nhận được tình thương bao la và lực gia trì của Sư Phụ, và họ cảm thấy được đặc ân chia sẻ với cộng đồng "Tiểu Sàigòn".
 





Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm