ÁI NHĨ LAN
 
Nhớ tới Thượng Ðế
và thông điệp từ bi của Ngài


Ban Báo chí Dublin tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Dublin] Các đồng tu từ Trung tâm Dublin đã phát động một cuộc phân phát quy mô những tấm lịch Truyền hình Vô Thượng Sư, tờ thông tin và túi mua sắm có in Lối Sống Mới. Họ đã gửi lịch và tờ thông tin qua bưu điện cho tất cả hội viên hội trường chay Ái Nhĩ Lan và gửi đến những tiệm thực phẩm lành mạnh và nhà hàng chay ở miền nam cũng như bắc Ái Nhĩ Lan. Lịch Truyền hình Vô Thượng Sư là một thiết kế tuyệt vời để người ta treo lên tường và xem mỗi ngày. Mọi người rất hiếu kỳ và vô cùng hoan hỷ có được tấm lịch đặc biệt của Sư Phụ. Những đáp ứng từ công chúng đối với tờ thông tin Lối Sống Mới và túi mua sắm đều rất khẳng định. Nhiều người phát biểu rằng họ rất thích thông điệp từ bi và quý trọng những lời khuyên về lối dinh dưỡng.

Vào ngày Thứ Bảy, 17 tháng 3, Kim niên 4 (2007), đồng tu từ các Trung tâm Cork và Dublin tụ họp ở giữa trung tâm thị tứ Dublin để tham gia cuộc diễn hành Ngày Thánh Patrick để vinh danh Thánh Patric gài, là một nhà truyền giáo Cơ Ðốc và là vị thánh bảo hộ của Ái Nhĩ Lan. Ðồng tu phân phát tờ Lối Sống Mới cho những người đến dự ngày hội này. Hệ thống tu viện Ái Nhĩ Lan đã được phát triển vào sau thời Thánh Patrick và được cho rằng là từ ảnh hưởng tâm linh của ngài trên quốc gia này. Hình cỏ ba lá được vẽ lên mặt và rực rỡ trưng bày để tượng trưng cho ba ngôi thánh là Cha, Con và Thánh Thần. Bầu không khí của ngày lễ thật sự được nâng cao với mọi người tưởng nhớ đến Thượng Ðế và hân hoan ăn mừng theo cách thật sự của người Ái Nhĩ Lan.
 




 



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm