Thiệp cảm tạ
từ Eve, Norman và Shana


(nguyên văn tiếng Anh)

Ngày 10 tháng 3 năm 2007

Kính gởi Thanh Hải Vô Thượng Sư rất thân mến của tôi,

Bây giờ là hai giờ sáng và tất cả loài hoang dã đang phục hồi đã được chăm nom đầy đủ (cho ăn, tập thể dục và thương yêu). Và trong nhà thì im lìm, thế giới đang ngủ say ở phía bên này của trái đất... Thời gian tốt để tôi "viếng thăm" Ngài, người bạn thân, và kể cho Ngài nghe cách Ngài đã đi vào cuộc đời và con tim của chúng tôi với tình thân hữu chân thành và sự tử tế cùng tấm lòng quảng đại ân cần nhất... Shana yêu thích những chiếc áo choàng lễ và hãnh diện mặc trên người.

Ðài truyền hình số 2 của địa phương đã đến nhà chúng tôi và làm một chương trình đặc biệt, chiếu những tặng phẩm tuyệt đẹp của Ngài và Shana trong chiếc áo mới. Các hội viên nhiệt tình và quan tâm của Ngài đã biểu lộ sự tử tế và nhẫn nại trong khi làm phim, và đem lại cho chúng tôi thức ăn tuyệt vời từ tận khu láng giềng Toronto ở miền bắc. Họ đã quay phim câu chuyện đời của chúng tôi và Shana, và đi dạo quanh Khu Bảo tồn. Cuốn phim và cuộc viếng thăm tuyệt diệu của họ là "tiếng nói" cho tỉnh nhà của chúng tôi và sẽ được chiếu trong tỉnh nhà và các báo chí địa phương.

Thật là một niềm vui được gặp gỡ những đại biểu của Ngài và các thành viên đoàn làm phim, một tình thân hữu suốt đời đã được ghi khắc trong tim chúng tôi. Norman, tôi và Shana sẽ luôn luôn ghi nhớ ngày Thứ Bảy, 3 tháng 3, và ghi nhớ gia đình của các gia đình mà giờ đây đã là một phần của trái tim và cuộc sống của chúng tôi.

Cám ơn Ngài với cả tấm lòng về sự giúp đỡ rộng lượng nhất của Ngài để chúng tôi phục hồi sự sống hoang dã và về những món quà tuyệt đẹp cho Shana và cho chúng tôi. Chúng tôi chúc Ngài và tất cả mọi người một năm mới thật hạnh phúc và khỏe mạnh.

Xin gởi lời thăm hỏi nồng nhiệt nhất đến Ngài và các thành viên của Thanh Hải.


Thân mến,
Eve và Norman Fertig
cùng Shana thân thương của chúng tôi


Tái bút: Bằng thưởng tuyệt đẹp của Ngài, với lời đề tặng tuyệt vời cho Shana, được treo ở một nơi danh dự cho tất cả nhìn thấy. Hình của nó trên món quà trông rất giống hình trên tấm thiệp này. Thương nữa.


Gia đình mới của Ngài


 
Xin cảm ơn sự quan tâm




Kính Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư,

Chúng tôi vô cùng tri ân Ngài và tất cả mọi người về sự đóng góp ân cần và rộng lượng cho sinh vật hoang dã của chúng ta, và tình thân hữu sốt sắng của Ngài. Cầu xin Thượng Ðế gia trì cho Ngài và các công việc tuyệt vời của Ngài.
Thương mến,
Eve, Norman và Shana
Khu Bảo tồn Thú hoang
The Enchanted Forest.