Thư cảm tạ
từ Quỹ Hỗ trợ Giáo dục - Nhân đạo
thuộc Trung Ương Hội Khuyến Học
Việt Nam
(nguyên văn tiếng Âu Lạc)


Ngày 5 tháng 3 năm 2007

Kính gởi: BÀ Thanh Hải Vô Thượng Sư


Quỹ Hỗ trợ Giáo dục - Nhân đạo trực thuộc Trung Ương Hội khuyến học Việt Nam xin trân trọng cám ơn BÀ và quý Hội về số tiền 30.000$ (ba mươi ngàn đô la Mỹ) trao tặng ngày 05/03/2007 để làm công tác giáo dục - nhân đạo phục vụ đồng bào nghèo, trẻ em cơ nhờ có điều kiện học hành cùng các chương trình nhân đạo khác tại các tỉnh, thành phố phía Nam Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao về sự giúp đỡ hỗ trợ công tác giáo dục nhân đạo của BÀ và quý Hội. Xin được ghi nhận công đức này vào sổ Vàng của Hội chúng tôi. Số tiền trên chúng tôi sử dụng đúng vào mục đích giáo dục và nhân đạo theo tôn ý của BÀ sẽ hỗ trợ cho các địa phương phía Nam đang gặp khó khăn trong công tác phát triển giáo dục.

Quỹ Hỗ trợ chúng tôi là một Tổ chức phi chính phủ - phi lợi nhuận, phục vụ vì cộng đồng 54 dân tộc anh em Việt Nam ở hai lãnh vực Giáo dục - Nhân đạo là chính. Dự kiến năm 2007 chúng tôi sẽ huy động tài chính cho 10.000 suất học bổng (1.000.000đ/suất) hỗ trợ cho sinh viên nghèo hiếu học, xây dựng trường học có hai trường Trung học và xây dựng 100 căn nhà tình nghĩa (50.000.000đ/căn) cho người nghèo ở vùng sâu, vùng xa nên chúng tôi rất mong được sự quan tâm hỗ trợ vật chất và những tấm lòng nhân hậu của các nhà hảo tâm cùng các quý Hội từ thiện nhân đạo khắp nơi trên thế giới.

Tôi xin được thay mặt Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Nhân đạo Trung Ương Hội Khuyến Học Việt Nam cùng những người nghèo khó, được giúp đỡ và nhân danh cá nhân Tôi xin kính gởi đến BÀ cùng quý Hội lời cám ơn chân thành và lời tri ân trân trọng nhất.

Xin kính chúc BÀ cùng quý Hội sức khỏe và nhiều thành tựu về công tác từ thiện trong năm mới.

Trân trọng kính chào,

Giám đốc Trần Minh Tâm
Quỹ Hỗ Trợ Giáo Dục - Nhân Ðạo