MISSOURI,   HOA KỲ
 
Ðem sự gia trì của Sư Phụ
đến với những bạn vô gia cư
vào đêm lễ Phục Sinh



Ban Báo chí Missouri ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)

Vào ngày 8 tháng 4, Kim niên 4 (2007), đồng tu từ Trung tâm Missouri một lần nữa được hân hạnh đem tình thương và sự gia trì của Sư Phụ đến những người kém may mắn tại Nhà tạm trú vô gia cư Victory Mission ở Springfield. Có hơn 60 người vô gia cư thưởng thức mì ý, súp, và bánh ngọt không trứng. Thêm vào đó, mỗi người còn nhận được một túi quà đầy kẹo ngon bao gồm bánh may mắn với lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ, và tập sách mỏng về tiểu sử của Sư Phụ.

Ðồng tu lo lắng không biết có đủ người phụ giúp để phục vụ nhiều người vậy không. Nhờ sự an bài của Sư Phụ, khi đến nơi, họ rất vui mừng nhìn thấy bốn nữ sinh viên đại học tình nguyện giúp đỡ phục vụ thức ăn tại nhà tạm trú. Càng ngạc nhiên hơn nữa, đó là đêm đầu tiên nhà tạm trú có nhiều sinh viên đại học đến giúp như thế; đối với ba người đó thì đây là lần thăm viếng đầu tiên. Một trong những sinh viên rất hiếu kỳ về giáo lý của Sư Phụ và thuyết trường chay. Sau khi đồng tu giới thiệu với cô về

Truyền hình Vô Thượng Sư, cô rất thích thú muốn vào trang mạng để tìm hiểu thêm. Sau cơm tối, một phụ nữ và đứa con gái hỏi đồng tu tiệm bán đồ cũ có còn mở cửa hay không vì họ cảm thấy rất lạnh ở bên ngoài với nhiệt độ khoảng 32oF (0oC) và muốn tìm quần áo. Chị đồng tu lập tức cởi khăn choàng cổ thích nhất của mình do Sư Phụ thiết kế. Hơn nữa, chị còn chạy ra xe lấy chiếc mền làm bằng tay đưa cho họ. Vô cùng cảm động bởi hành động của chị đồng tu, người phụ nữ muốn ôm lấy chị đồng tu nhưng lại e dè. Chị đồng tu biết ý của bà và ôm choàng lấy bà thay vào đó. Cũng là do sự an bài của Thượng Ðế cho đồng tu mang chiếc mền đó theo mặc dù dường như là không cần tới nó. Nhưng vì lý do gì đó, vị đồng tu cảm thấy có một sự thôi thúc phải mang theo lỡ khi cần.

Chúng con xin cám ơn Sư Phụ cho cơ hội để phục vụ các bạn của chúng ta trong dịp lễ đặc biệt này. Trong công việc phục vụ và sự đem lại sự thỏa mãn cho kẻ khác, đồng tu cảm thấy mãn nguyện và sung sướng.  




 
CALIFORNIA,   HOA KỲ
 

Chia sẻ là quan tâm




Ban Báo chí Los Angeles tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
Vào ngày 17 tháng 3, Kim niên 4 (2007), các đồng tu từ Trung tâm Los Angeles đi thăm Santa Ana Armory tại miền nam California và phục vụ 245 phần ăn chay cho những người vô gia cư địa phương. Những người ở đây trầm trồ trước hương vị của các món ăn hấp dẫn và ngạc nhiên là không có món nào có thành phần động vật ở trong đó hết. Họ cũng rất thích thú khi nhận được tờ Lối Sống Mới và đọc một cách chăm chú. Một người nói: "Tôi thích thức ăn chay. Tôi có thể ăn chay không có khó khăn gì hết". Một người khác phát biểu: "Cám ơn quý vị rất nhiều đã cung cấp thức ăn tối nay; bằng không, chúng tôi chỉ ăn bánh mì sandwich trắng với nước chấm và vài củ khoai tây và thịt. Thức ăn của quý vị rất ngon".

Những người quản lý của nhà tạm trú này cũng vô cùng biết ơn Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã cống hiến một bữa ăn tối được chuẩn bị kỹ lưỡng và bổ dưỡng mà không phải làm hại gì đến những chúng sinh khác.