HOA   KỲ


Một ngày đặc biệt ở Hạ Uy Di
 


Ban báo chí Hạ Uy Di tường trình (nguyên văn tiếng Anh)


[Hạ Uy Di] Vào ngày 11 tháng 3, Kim niên 4 (2007), trong ngày văn hóa Lễ hội &ø Diễn hành Honolulu được tổ chức hàng năm để kỷ niệm truyền thống văn hóa và tập tục của người Nhật và những nước Á Châu Thái Bình Dương, các sư huynh và sư tỷ Hạ Uy Di cộng tác để phân phát tờ thông tin Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư. Kèm theo mỗi tờ thông tin là bánh may mắn của Sư Phụ. Nhiều người rất hiếu kỳ và hăng hái nhận tờ thông tin, nói lời cám ơn, rồi nở nụ cười với chiếc bánh đặc biệt, nhất là trẻ em.

Ngày lễ hội là một hỗn hợp của nhiều người đủ lứa tuổi từ đủ mọi lãnh vực đời sống tới để xem cuộc diễn hành. Ðây là một cơ hội đặc biệt để chia sẻ thông điệp hòa bình của Sư Phụ với một tổng hợp đủ loại người như vậy. Nhiều người tỏ ra rất thích tờ Lối Sống Mới và đọc kỹ càng về "Những danh nhân ưu tú và khoa học gia ăn chay". Một số ngạc nhiên khi biết có nhiều người ưu tú ăn chay khắp thế giới như vậy. 




Tâm thức thăng hoa được thấy rõ
tại cuộc triển lãm "FamilyFarmed.Org" ở Chicago



Ban Báo chí Illinois tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Chicago]Vào ngày 24 tháng 3, Kim niên 4 (2007), đồng tu từ Trung tâm Illinois đã tham gia vào cuộc triển lãm thường niên FamilyFarmed.Org tại Trung tâm Văn hóa nổi tiếng ở Chicago hầu đề xướng Truyền hình Vô Thượng Sư và chia sẻ thông điệp Lối Sống Mới với công chúng. Trọng tâm của cuộc triển lãm là ủng hộ canh nông trong gia đình, chọn lựa thực phẩm hữu cơ và thiên nhiên, lối dinh dưỡng trường chay/thuần chay lành mạnh, cũng như những gian hàng đóng góp cho sự bảo vệ địa cầu, giải quyết nạn đói ở Mỹ, và sử dụng tài nguyên thiên nhiên bằng những phương cách bảo vệ môi sinh và không làm gia tăng sự hâm nóng toàn cầu.

Một số trưng bày gồm có một quán trọ dùng năng lượng mặt trời và những cách tiết kiệm năng lượng khác. Một nhóm khác chỉ dẫn người ta cách dùng sân vườn nhà để trồng rau cải, dược thảo, thay vì chỉ trồng cỏ. Có một vườn cộng đồng nơi mọi người góp phần vào việc bảo quản và chia sẻ lợi ích gặt hái từ vườn cây ăn trái hữu cơ, rau cải và dược thảo. Có nhiều nhóm nông dân khuyến khích việc chăm sóc tốt hơn và đối xử nhân đạo hơn với loài vật. Thêm vào đó còn có những sinh hoạt có tính cách giáo dục và vui tươi cho trẻ em.

Ðiều khiến các sư huynh và sư tỷ của chúng ta hài lòng nhất là tỷ lệ phần trăm người đã ăn chay, thậm chí ăn thuần chay, và số người có ý muốn trở thành ăn chay. Họ hỏi về những trưng bày của chúng tôi với bích chương Lối Sống Mới in khổng lồ và bích chương quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư khổng lồ tỏa lực gia trì của Sư Phụ. Ða số quan khách đều vui vẻ nhận đủ loại tài liệu chúng tôi đưa gồm tờ Lối Sống Mới, tờ Truyền hình Vô Thượng Sư, tờ tài liệu về pháp thiền Quán Âm, công thức nấu chay và danh sách nhà hàng chay ở vùng đô thị Chicago. Hơn nữa, khách dừng lại tại bàn chúng tôi rất thích thú khi thưởng thức món bò khô thuần chay được cống hiến miễn phí và món thịt nướng que chay. Nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên trước khẩu vị tuyệt vời của đủ loại thịt chay. Một nông dân nuôi bò nói lên sự khôi hài khi ông nhận thức ăn thuần chay để nếm thử. Nhiều người khách tỏ ra rất thích ăn chay, hỏi chúng tôi nơi nào có thể mua thực phẩm và làm sao để bắt đầu ăn chay. Một số hỏi chi tiết về pháp môn Quán Âm và nhận Sách Biếu cùng dĩa DVD "Những anh hùng chân chính".

Sự hiện diện của Sư Phụ được cảm nhận một cách mạnh mẽ tại sự kiện này, không những để gia trì cho công việc của chúng tôi mà còn để cho chúng tôi biết rằng đã có sự thăng hoa đáng kể về tâm thức, chấp nhận Lối Sống Mới, và sự liễu ngộ rằng tất cả mọi người đều có trách nhiệm chăm sóc cho tinh cầu này. 



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng bạn. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm