Một lá thư từ Jordan


Trích từ Truyền hình Vô Thượng Sư, kỳ phát hình 1999
 
Al Salamu Alaykom, (Chúc quý vị An bình)

Tôi tên là Aminah, và tôi vừa làm phiên dịch tiếng Ả Rập cho chương trình của quý vị được mười ngày qua. Tôi chỉ muốn nói rằng: đây là lần đầu tiên trong đời tôi thấy có những người vô cùng lạc quan về đời sống. Từ bên này thế giới, sự lạc quan về đời sống được xem là hơi ngây ngô. Và lúc đầu, đó là điều tôi nghĩ về quý vị.

Tôi không phải là người ăn chay gì cả, nhưng gần đây tôi bắt đầu cảm thấy chán ngán thói quen ăn uống của mình. Tôi cứ suy nghĩ về những điều Ngài nói về cách ăn uống lành mạnh và phép ăn chay. Tôi cứ nghĩ về những nơi xinh đẹp của thế giới được xem như thiên đàng tại thế của Thượng Ðế. Tôi cảm thấy rằng có một tia ánh sáng đã soi thấu linh hồn tôi, tận cùng bên trong. Tôi thậm chí còn thức dậy vào nửa đêm để kiểm tra trang mạng của Ngài; không, đúng ra là vào lúc 3 giờ rưỡi sáng! Tôi có điên không?

Tôi sẽ luôn vào trang mạng của quý vị để xem có gì mới. Xin hãy tiếp tục công việc tốt đẹp này. Ai nói một lời nói tốt không thể thay đổi được thế giới! Nó đã thay đổi tôi, là một khởi đầu.  


Thân ái,
Aminah Sammut
(biệt danh)