Americus Times-Recorder, Hoa Kỳ,
ngày 6 tháng 4, 2007 (nguyên văn tiếng Anh)
Linda và Millard Fuller
nhận giải phụng sự thế giới


    


Tường trình từ Ban biên tập

AMERICUS Vào ngày Thứ Năm, một nhóm người đã đến tòa soạn báo Americus để trao giải thưởng Gương Lãnh đạo Sáng ngời Thế giới cho Millard và Linda Fuller cùng với số tiền 20.000$ Mỹ kim để hỗ trợ tiếp tục việc làm của Trung tâm Hỗ trợ gia cư Fuller.

Giải thưởng và số tiền đóng góp này là để công nhận nỗ lực vượt bực và sự lãnh đạo sáng suốt của gia đình Fuller trong việc kiến tạo một tương lai tươi sáng cho thế giới và cho tất cả nhân loại. Tuyên dương tài lãnh đạo của họ trong Habitat for Humanity (Môi trường sống cho Nhân loại) và Trung tâm Hỗ trợ Gia cư Fuller, gia đình Fuller đã được vinh danh vì đã tìm ra biện pháp để động viên sự ủng hộ tài chánh, chính trị và sự tham gia giúp đỡ từ những công ty, người danh tiếng và thường dân.

"Mẫu hình gia cư tự lực của gia đình Fuller là một môi giới khơi dậy lòng từ bi", Thanh Hải Vô Thượng Sư nói. "Những thành quả của họ vừa rất cải cách vừa đáng ngưỡng mộ". Hội đã thực hiện một cuộc phỏng vấn đặc biệt với Millard Fuller sẽ được chiếu trên những đài truyền hình vệ tinh khắp Hoa Kỳ và Âu Châu. Chương trình sẽ được trình chiếu bằng tiếng Anh, phụ đề tiếng Ðức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Ả Rập, Nga, Trung Hoa, Ðại Hàn và Âu Lạc.

Sứ mệnh của gia đình Fuller đã bắt đầu từ một giấc mơ và một động lực tâm linh vào năm 1976. Habitat for Humanity đã phát triển thành một hiện tượng toàn cầu vì đã xây nhà ở cho hơn 1 triệu người. Năm 2005, họ đã bắt đầu lại từ đầu với Trung tâm Hỗ trợ Gia cư Fuller, cũng là một tổ chức nhỏ Cơ-đốc giáo với một mục tiêu duy nhất là: cải thiện hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của hàng triệu người trên thế giới đang sống ở những nơi dưới mức tiêu chuẩn. Giấc mơ và động lực của họ ngày hôm nay vẫn luôn mới tinh trong tâm trí họ như lúc 30 năm về trước. Trung tâm Hỗ trợ Gia cư Fuller là một tổ chức bất vụ lợi dựa trên nền tảng tôn giáo, hết lòng xây dựng và phục hồi nhà ở cho những người thiếu thốn. Thông qua sự cộng tác đầy sáng kiến của các cá nhân và đoàn thể trong các cộng đồng khắp toàn cầu, Trung tâm Hỗ trợ Gia cư Fuller đã mang tất cả người dân ở mọi tầng lớp lại gần nhau trong nỗ lực không ngừng hầu cung cấp nơi ở thích đáng cho người nghèo trên thế giới.

Tổ chức Fuller tin rằng cung cấp chỗ ở đàng hoàng nên được xem là một vấn đề của lương tâm và công việc của mọi người trên thế giới. Ðể biết thêm chi tiết, hãy viếng thăm trang www.fullercenter.org.  


Nguồn:http://www.americustimesrecorder.com/local/local_story_095232213.html


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn