HÀN QUỐC

Xây dựng một mạng lưới khẳng định
qua việc truyền bá Truyền hình Vô Thượng Sư


Ban Báo chí Hàn Quốc tường trình
(nguyên văn tiếng Hàn)
[Hán Thành]Một bảng thông cáo điện tử lớn ở trung tâm thị tứ Hán Thành chiếu thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư suốt ngày đêm
 
[Hán Thành] Hai nhà hàng chay ở Hán Thành chiếu liên tục Truyền hình Vô Thượng Sư cho thực khách.
[Daegu][Daegu] Bảng hiệu lớn đặt bên ngoài tòa nhà của Trung tâm Daegu      
    [Daegu][Daegu] Một hộp chiếu đèn lớn tại một trạm xe điện ngầm ở thành phố Daegu
  [Busan] Biểu ngữ trên một cầu bắt ngang xa lộ tại thị tứ thành phố Busan
[Busan] 72 xe buýt thành phố mang thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư từ ngày 18 tháng 4 đến 20 tháng 10, Kim niên 4 (2007)  
   
[Andong] Hai chiếc xe buýt ra và vào thành phố Andong có trưng bày thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư.

[Andong]Hai trang mạng Ðại Hàn AndongNet và MungyeongNet có hàng thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư

 

Thắp sáng ngọn đèn trong ta




Ban Báo chí Hán Thành tường trình
(nguyên văn tiếng Hàn)
[Hán Thành]Từ ngày 14 đến 16 tháng 5, đồng tu từ Trung tâm Hán Thành đã tham gia vào hội chợ của đại học SNU (Ðại học Quốc gia Hán Thành). Họ trình chiếu các chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư trên một máy truyền hình lớn, phân phát hàng ngàn tờ thông tin Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư, thu hút được sự chú ý của các sinh viên ưu tú và quan khách của buổi hội chợ, kể cả các sinh viên nước ngoài.

Sinh viên SNU đã có Hội Ăn Chay từ Kim niên 1 (2004). Hiện tại, học xá cung cấp những bữa ăn chay cho sinh viên theo sự yêu cầu thành tâm của Hội Ăn Chay.



Vào ngày 20 tháng 5, Kim niên 4 (2007), "Lễ hội Liên Hoa Ðăng" được tổ chức để ăn mừng ngày Phật Ðản tại trung tâm thị tứ của thành phố Hán Thành. Rất nhiều gian hàng đặc biệt liên quan tới Phật Giáo và các tôn giáo khác được dựng lên tại địa điểm. Vào buổi chiều, một cuộc diễn hành tuyệt vời với hơn 100 ngàn chiếc đèn liên hoa đã diễn ra. Ðèn Liên Hoa tượng trưng cho sự mang ánh sáng vào nơi tối tăm và khai ngộ vào vô minh.

Ðồng tu Trung tâm Hán Thành đã dựng một gian hàng tại một vị trí rất tốt trong hội chợ. Nhiều người vui mừng khi khám phá ra các sản phẩm thịt bằng đậu nành ngon tuyệt do chúng tôi cống hiến và hăng hái sắp hàng để nếm thử. Rất nhiều quan khách dường như dễ dàng tiếp nhận thuyết trường chay vì hầu hết các Phật tử đều hiểu về hậu quả nghiệp chướng của việc ăn thịt. Cũng rất khích lệ khi biết có nhiều du khách từ các quốc gia hải ngoại đã là người ăn chay.
 
 



Thiền Nhị và sinh hoạt thể thao


Ban Báo chí Hán Thành tường trình
(nguyên văn tiếng Hàn)
[Vĩnh Ðồng]Vào ngày 5 và 6 tháng 5, Kim niên 4 (2007), đồng tu Hàn Quốc đã có hai ngày bế quan và một sinh hoạt thể thao. Cộng tu được tổ chức ở Trung tâm Vĩnh Ðồng và vào buổi tối của đêm đầu tiên, có một cuộc lửa trại tuyệt vời với người lớn và trẻ em chung vui trong dịp này. Ngày hôm sau, các trẻ em được tặng sách để làm quà cho Ngày Nhi đồng, sau đó tất cả đồng tu đi đến một trường tiểu học gần đó để tham gia vào một sinh hoạt thể thao hào hứng.



Cùng chia sẻ bánh kem
mừng Ngày Nhi đồng
   
   
Một trận túc cầu đầy vui thú
và tiếng cười


 



Truyền đạt giáo lý của Sư Phụ
đến những người có duyên


Ban Báo chí Busan tường trình
(nguyên văn tiếng Hàn)
[Sancheong]Vào đầu tháng 5, Kim niên 4 (2007), "Hội chợ Dược thảo Truyền thống Á Ðông Sancheong" và "Hoa Ðỗ quyên Hoàng gia" được tổ chức tại Sancheong và thành phố lân cận đã thu hút nhiều khách từ toàn quốc đến xem. Vào ngày 10 tháng 5, đồng tu Busan vui mừng nắm lấy cơ hội này để tổ chức một hội thảo chiếu băng hầu giới thiệu giáo lý của Sư Phụ và họ cũng chuẩn bị những bữa ăn chay cho khán giả tại Sảnh đường Nghệ thuật Văn hóa tại Sancheong.

Một nhóm du khách cũng thăm viếng sảnh đường. Ngoài việc thưởng thức các món chay cung cấp, họ cũng lấy Sách Biếu và quà tặng, và chia với nhau trên xe buýt. Họ trông rất vui vẻ như trẻ thơ, và chụp hình để làm kỷ niệm. Ðồng tu chúng tôi cũng tặng cho họ DVD giảng pháp của Sư Phụ để họ có thể xem trên xe buýt trên đường trở về.






Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm