Trẻ Xanh Chàm*
và Thời đại Hoàng Kim


Tổng hợp từ chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư
"Sự tiến hóa Xanh Chàm",
phim tài liệu bởi James Twyman (kỳ phát hình 266 ~ 268)


"Chúng là tương lai của chúng ta. Và các em ở đây chỉ để giúp mở ra một Thời đại Hoàng Kim mới, nơi tình thương sẽ chiến thắng nỗi sợ hãi, và sự khai ngộ sẽ chiến thắng vô minh". ~ Phil Gruber 


"Thông điệp nói rằng đây là thời điểm chúng ta mong đợi từ lâu. Chúng ta sẵn sàng chuyển hóa thế giới thành một thế giới dựa trên quy luật tình thương".  ~ James Twyman 


Trẻ Xanh Chàm là ai? 


Những lời kể sau đây miêu tả một số trẻ em có thiên tài mà đôi khi được gọi là "Trẻ Xanh Chàm" ("Indigo Children") bởi quang sắc màu xanh chàm được ghi nhận nơi chúng. Nhà thần bí người Mỹ Edgar Cayce (1877-1945) có thể nhìn thấy quang sắc của con người, nói rằng có những nhóm người và cá nhân thần kỳ và khác thường sẽ bắt đầu đầu thai ở địa cầu vào cuối thế kỷ 20 và sau đó. Ông nói rằng họ sẽø được gọi là Trẻ Xanh Chàm.


Một bé gái 8 tuổi nói với mẹ, là một nữ cảnh sát viên, rằng cô bé đã chờ rất lâu để đến địa cầu và có được bà là mẹ. Cô bé nói cô có một sứ mệnh. Người mẹ cho biết cô bé có vẻ rất sáng suốt và hiểu biết mọi điều, một "linh hồn già dặn".


Những tranh vẽ của Akiane từ tuổi 4 đến 11


Akiane, 10 tuổi, cho biết vào lúc 4 tuổi, em có những thể nghiệm gặp Thượng Ðế và gặp những người mới. Em có được cảm hứng từ Thượng Ðế để vẽ, làm thơ và để chia sẻ những tài năng này với người khác. Em thường vẽ những vật mà không hiểu ý nghĩa của chúng, như là kim tự tháp. Em nói: "Em bắt đầu biết rằng đây là Thượng Ðế, hoàn toàn là Thượng Ðế. Ngài giúp em vẽ, giúp em làm thơ, giúp cuộc sống của em và những người khác. Ngài chăm sóc em như thể em là một con bướm nhỏ. Em muốn nghệ thuật vẽ của Những tranh vẽ của Akiane từ tuổi 4 đến 11. em lôi cuốn sự chú ý của con người đến Thượng Ðế, và em muốn thơ của em giữ sự chú ý của con người với Thượng Ðế. Một trong những bài thơ của em viết: "Ngày chào đời, tôi gặp chính tôi. Ngày chào đời, tôi gặp người mẹ trẻ. Ngày chào đời, tôi gặp Chúa Ki-tô. Ðang ngủ trong chiếc nôi của tôi."


AAkiane đang vẽ.


Khi Joshua lên 3, cậu đang ngồi trên xe một chuyến du ngoạn với cha. Bỗng nhiên, cậu hỏi về "Michelangelo", nhớ rằng "ông đã vẽ bầu trời". Cha cậu trả lời: "Phải. Ông đã vẽ bầu trời trong những thánh đường lớn và đại khái vậy". Người cha hỏi Joshua: "Sao con hỏi? Con biết ông ta hay sao?" Joshua đáp: "Vâng, con biết ông ta, ông ấy là một người tốt. Ðó là chuyện lâu, lâu lắm rồi"


Boriska, một câu bé từ thị trấn Volzhsky, Nga Sô, có thể nhớ và kể lại một cách sống động tiền kiếp của cậu ở Hỏa Tinh. Boriska có thể nói trọn chữ và câu với giọng rõ ràng khi cậu mới 8 tháng tuổi. Khi lên 3, cậu thuật lại cho cha mẹ nghe về vũ trụ. Cậu cũng bắt đầu khuyên bảo người khác nâng cao tiêu chuẩn đạo đức. Cậu cũng báo cho người ta biết những thay đổi sắp tới ở địa cầu. Các khoa học gia đã có thể chụp hình linh quang của cậu và thấy nó màu xanh chàm, chỉ định rằng "cậu là một người vui tính với chỉ số thông minh cao".


Nhận dạng Trẻ Xanh Chàm


Sandra Sedgbeer, nhà xuất bản và chủ bút tạp chí: "Trẻ em sinh ra thời nay dường như có nhiều nhu liệu đã được tải vào hệ thống của chúng. Chúng là một bước tiến hóa đáng kể, chúng đang chỉ cho chúng ta thấy nhân chủng mình đang đi đến đâu. Tôi tin rằng các trẻ em này đến với nhiều khả năng trí óc được kết nối hơn, những tài năng mà tất cả chúng ta đều có nhưng đã đánh mất qua nhiều thế kỷ".

Neale Donald Walsch, nhà văn: "Theo tôi, trẻ Xanh Chàm là những trẻ em có một ý thức vô cùng rộng lớn, về mọi điều chung quanh chúng, những điều hữu hình và vô hình".

Elizabeth Green, nhà văn, giảng viên: "Chúng có nền tảng tâm linh rất sâu sắc. Không phải nền tảng tôn giáo mà là tâm linh... chúng có một ý thức biết rằng có một lực lượng vĩ đại hơn".

Elijah, nhạc sĩ: "Có một số trẻ Xanh Chàm đang lũ lượt đến tinh cầu này mang theo thanh gươm của ý chí, thanh gươm của quyền lực, để cắt bỏ khuôn mẫu cũ và chặt đứt ảo tưởng. Có một số mang đến lòng từ bi dịu dàng, có một số mang đến ngôn ngữ mới của ánh sáng và âm thanh... Tại sao người Xanh Chàm xuất hiện ở đây? Những người Xanh Chàm đến đây để bắt nhịp cầu giữa thiên đàng và địa cầu.

Nuôi dạy trẻ Xanh Chàm


Bởi những khả năng đặc biệt trẻ Xanh Chàm sở hữu, chúng mang lại những thử thách mới cho hệ thống trường học hiện tại cũng như cho các bậc phụ huynh trong việc tìm ra phương cách tốt nhất để nâng đỡ và hướng dẫn các em. Hệ thống hiện thời dường như không có đầy đủ công cụ để cung cấp cho các em một môi trường thích hợp cho nhu cầu của chúng. Nhiều thần đồng không thể thích ứng trong trường học và được đặt danh hiệu với những vấn đề như có hội chứng thiếu khả năng chú ý hoặc chứng tự kỷ. Thật ra, chúng vượt tiến rất xa. Chúng cần nhiều hơn nữa. Ngoài việc dạy cách nhớ những dữ kiện, nhiều nhà giáo dục chỉ rõ rằng trường học cũng nên dạy trẻ em về tự quyết định, ăn uống đúng cách, thậm chí trồng thức ăn và cách để thiền. Trường học phải trau giồi những phương thức để rút ra từ bên trong của đứa trẻ, tác động trí huệ trong đó một cách tự nhiên.

Chúng ta đều là trẻ Xanh Chàm


Trong suốt lịch sử, trẻ Xanh Chàm luôn luôn hiện diện trên tinh cầu này, đôi khi có lẽ chúng được gọi qua những danh từ khác. Ngày nay những chuyên viên không muốn đặt danh hiệu một trẻ em nào là Xanh Chàm: "Vì chúng ta đều là con cái của Thượng Ðế, đây chỉ là những người con không hề quên lời dạy của Thượng Ðế, và cuối cùng chúng ta đều như nhau. Chúng ta đều có thể làm được như vậy". Thực chất, mọi người đều là trẻ Xanh Chàm vì mọi người có một tài hoa đặc biệt. Người gọi là "trẻ Xanh Chàm" có khả năng nhận thức nhiều hơn về tài năng của họ, trong khi người khác cần phải luyện tập và thực hành tâm linh thêm để phục hồi tài năng tiềm tàng của mình. Trong một hình ảnh bao quát, mọi người đang tiến hóa để trở thành tốt hơn và giống Thượng Ðế hơn.

Theo Gary Zukave: "Chúng ta đang ở trong một giai đoạn chuyển biến lớn lao chưa từng có về tâm thức con người. Sự chuyển biến về tâm thức con người này là uốn nắn lại kinh nghiệm loài người. Nó đang uốn nắn lại cho hàng triệu cá nhân và theo ý kiến của tôi, chỉ trong một vài thế hệ tới, nó sẽ uốn nắn lại toàn thể kinh nghiệm loài người. Và vì vậy nó đang tạo ra những trẻ em được sinh ra với nhận thức mới rộng mở này, và nó đang mở rộng nhận thức những người của chúng ta đã bước đi trên địa cầu này... Sự kiện vĩ đại hơn không phải là sự xuất hiện của những trẻ Xanh Chàm, mà là sự ra đời của thế giới Xanh Chàm".

Thật ra, điều con người có lẽ không biết là nhờ ân sủng của Thượng Ðế, thế giới chúng ta đã tiến đến một Thời đại Hoàng Kim, không chỉ một thế giới Xanh Chàm. Như Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị trong buổi thuyết pháp tại Panama vào ngày 30 tháng 11, 1989: "Chúng ta đang trong thời kỳ thay đổi... đáng lẽ sẽ là thời kỳ rất tâm linh, và hòa bình cho nhân loại. Không phải là thời đại ảnh hưởng đến chúng ta, mà là nhân loại đã phát triển và đang hoàn tất một chu trình tiến hóa đến một mức tột đỉnh. Khi chúng ta đang ở trên đỉnh cao nhất của sự tiến hóa tâm linh, chúng ta nói mình đang ở trong Thời đại Hoàng Kim."

• Theo Edgar Cayce: "Màu xanh chàm và màu tím biểu thị đủ loại người truy tìm tâm linh, những người đang tìm một mục đích hay một kinh nghiệm tôn giáo". Theo pháp du già cổ xưa, xanh chàm "là màu sắc của luân xa mắt thứ ba". 




Giới thiệu trang này đến bạn