Ðức Quốc


Triển lãm và hội thảo
nâng cao tâm thức


Do Sư tỷ đồng tu Vivian, Munich, Ðức Quốc (nguyên văn tiếng Anh)

[Munich]Từ 27 đến 29 tháng 4, Kim niên 4 (2007), đồng tu từ Trung tâm Munich đã tham gia Hội chợ Bí Truyền ở Loewenbraeukeller để chia sẻ giáo lý của Sư phụ và quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư. Hội chợ này là một sinh hoạt công cộng hàng năm quan tâm về phương diện thân, tâm và linh.

Nhiều đoạn phim giới thiệu Truyền hình Vô Thượng Sư được trình chiếu liên tục. Nhiều quan khách hân hoan khi biết được về một đài truyền hình vệ tinh chỉ chiếu những tin tức và đề tài khẳng định. Những người khác không có truyền hình vệ tinh cũng rất hài lòng khi biết Truyền hình Vô Thượng Sư cũng có thể được xem trên mạng. Hầu hết nói rằng: "Tôi sẽ chắc chắn đón xem".

Băng nhạc thâu hình của Sư Phụ "Khuất Nẻo Thời Gian" và "Mơ Ðêm" được luân phiên trình chiếu trong suốt ba ngày. Các quan khách, hầu hết là người Ðức, rất thích lời ca tuyệt vời xoa dịu tâm hồn của Sư Phụ bằng tiếng Âu Lạc, mặc dù không hiểu lời bài hát. Tờ thông tin về Truyền hình Vô Thượng Sư và Lối Sống Mới được phân phát song song với tờ quảng bá về hội thảo chiếu băng của chúng tôi, được tổ chức một tuần sau đó.

Một tuần sau hội chợ, buổi hội thảo chiếu băng được tổ chức trong một nhà hàng chay, "Zay Vegetarisch", do các đồng tu làm chủ. Khán giả xem bài thuyết pháp của Sư Phụ một cách chăm chú. Sau DVD thứ nhất, tất cả quan khách nhất quyết xem tiếp DVD thứ nhì thay vì đặt câu hỏi. Sau khi xem cả hai dĩa DVD họ vẫn còn ngồi lại tại ghế, như đã nhập định. Quan khách của chúng tôi được thưởng thức các món chay, món ăn nhẹ, và nhiều thức uống nóng hay lạnh.

Sau buổi hội thảo, các đồng tu thảo luận về cách làm thế nào để cải thiện cuộc triển lãm và hội thảo kế, trong bữa ăn ngon miệng sau giờ làm việc, do chủ nhà hàng chuẩn bị với tình thương. Tất cả chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi đều đồng nhất thể với nhau trong tình thương của Sư Phụ. 


Giới thiệu trang này đến bạn
 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm