Lỗ Ma Ni


Mang lại tình thương và tư tưởng khẳng định,
quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư tại Lỗ Ma Ni


Ban Báo chí Lỗ Ma Ni tường trình (nguyên văn tiếng Lỗ Ma Ni)

[Lỗ Ma Ni]Thông thường, khi đi lại bằng xe buýt hay xe điện, khi tuyến đường khá ngắn và người ta không có nhiều thời gian để bắt đầu đọc sách hay báo chí, thì họ ngồi yên đó nhìn ra cửa sổ hay đọc một số quảng cáo trên các cửa sổ của xe buýt hay sau lưng ghế ngồi. Quả là một nơi lý tưởng để quảng bá một cách thành công!

Tại Ploiesti, một tỉnh thành với khoảng nửa triệu cư dân, chúng tôi thu xếp ký giao kèo với một công ty phụ trách về quảng cáo trên các xe vận chuyển công cộng. Ðáng mừng thay, người đại lý rất thân thiện và trả lời tức khắc những câu hỏi của chúng tôi và hơn thế nữa, cô ta cho chúng tôi mọi chi tiết về giảm giá và giá cả tốt nhất, và chỉ cách để làm cho bích chương được sẵn sàng và đẹp đẽ! Trong vòng một tuần lễ chúng tôi chuẩn bị xong mọi thứ, và vào ngày 15 tháng 6, chúng tôi đặt các bích chương trên 25 chiếc xe buýt khác nhau trong một tháng. Từ ngày 15 tháng 7 chúng tôi sẽ có bích chương trên 50 chiếc xe buýt khác nhau. Thật vô cùng vui mừng và phấn khởi nhìn thấy những tấm bích chương xinh đẹp âđến mức nào khi được trưng bày trên cửa sổ!

Chúng tôi hy vọng rằng sự gia trì và sự ảnh hưởng khẳng định rộng lớn từ Truyền hình Vô Thượng Sư sẽ đến với càng nhiều người càng tốt và tất cả mọi người ở khắp nơi sẽ sống trong hòa bình và hạnh phúc với nhau. Chúng con muốn cảm ơn Sư Phụ với tất cả tấm lòng của chúng con về Truyền hình Vô Thượng Sư, một món quà rất quý giá cho tất cả chúng ta!

Cảm ơn Ngài, Sư Phụ! 


Giới thiệu trang này đến bạn
 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm