Trung Quốc


Truyền bá thánh ái tại Trung Quốc


Ðồng tu tại Trung Quốc tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
[Trung Quốc]Khởi đầu từ các thành phố lớn khắp toàn quốc, đồng tu địa phương phân phát tờ thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư và túi Lối Sống Mới thân thiện môi sinh tại những vùng ngoại ô và tỉnh lỵ lân cận. Công việc đã mang chúng tôi đến những đường phố đông đúc, khu thương xá, mua sắm, khu giải trí, công viên, xe buýt, trạm xe, đại học và trường học. Ðến nay, chúng tôi đã phân phát hơn vài triệu tờ thông tin, vô số tờ in rời kẹp trong báo, và hàng vạn túi mua sắm.

Những tài liệu hữu ích này đã làm cảm động nhiều người và gây ấn tượng cho sinh viên đại học ngành sinh thái. Chúng tôi tri ân Sư Phụ kính yêu của chúng ta đã cho chúng tôi cơ hội để truyền bá thông điệp tình thương và năng lực khẳng định này, và hy vọng đồng bào chúng tôi sẽ phát triển ý thức rộng lớn hơn về việc bảo vệ môi sinh.  


Giới thiệu trang này đến bạn
 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm