Hoa Kỳ


Cuộc triển lãm Á Mỹ


Ban Báo chí San Jose tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[San Jose, California]Vào ngày 16 và 17 tháng 6, Kim niên 4 (2007), Trung tâm San Jose tham gia vào cuộc triển lãm Á Mỹ, một trong những hội chợ Á Mỹ lớn nhất tại Hoa Kỳ.

Tại gian hàng của chúng tôi, chúng tôi trình chiếu chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư, trưng bày DVD, sách của Sư Phụ và những ấn phẩm khác, và phân phát túi Lối Sống Mới cho những quan khách có hứng thú. Một đặc điểm hấp dẫn nữa là chúng tôi dùng máy điện toán để quan khách có thể làm làm một trắc nghiệm ngắn về cách tiêu thụ xanh rồi sau đó hướng dẫn họ tới khái niệm sống khỏe, thân thiện môi sinh và lợi ích của trường chay v.v...

Hơn 1 vạn khách đến tham quan hội chợ. Bằng cách đứng gần cửa ra vào và phát từng tờ thông tin ở khu ẩm thực, chúng tôi rất vui mừng đã phân phát hơn 10 ngàn tờ Truyền hình Vô Thượng Sư và Lối Sống Mới. Nhiều quan khách ghé gian hàng của chúng tôi. Họ xem chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư hoặc xem qua những ấn phẩm của Sư Phụ.

Chúng tôi hoan hỷ nhìn thấy nhiều người có cơ hội để thể nghiệm từ trường khẳng định và sự gia trì toàn thể của Sư Phụ tại cuộc triển lãm. 




Hội chợ Á Ðông Arizona


Ban Báo chí San Jose tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Arizona]Vào ngày 20 đến 22 tháng 4, Kim niên 4 (2007), Arizona tổ chức Hội chợ Á Ðông thường niên tại một trong những địa điểm tốt nhất, Công viên Di sản &ø Khoa học, ở trung tâm thị tứ của Phoenix. Hội chợ đại diện cho 15 nước Á Châu thu hút nhiều người đến để học hỏi về văn hóa phương Ðông. Gian hàng của chúng tôi được dựng dưới tàng cây dâu, tại đây chúng tôi chiếu băng thuyết pháp của Sư Phụ trên màn ảnh truyền hình lớn, chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư trên máy vi tính xách tay và trưng bày ấn phẩm của Sư Phụ. Thêm vào đó, Hội viên phân phát hàng ngàn tờ Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư khắp cả công viên.

Một phần của gian hàng được dành cho việc nếm thử thức ăn chay nấu ở nhà, do các đồng tu chuẩn bị với tình thương, và đã tạo một cảnh tượng sôi nổi với người dự hội chợ bắt đầu sắp hàng để thử xem thức ăn ra sao. Thức ăn thật ngon miệng và dồi dào, đây là một chuyển tiếp hoàn hảo để giới thiệu Truyền hình Vô Thượng Sư và là một ví dụ điển hình về Lối Sống Mới. 


Giới thiệu trang này đến bạn
 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm