Chương trình truyền hình Thanh Hải Vô Thượng Sư
Mạng lưới khẳng định được tạo qua
Truyền hình Vô Thượng Sư


Do sư tỷ đồng tu Rainbow, Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)
Cách đây vài ngày, tôi gia nhập đội thâu hình Truyền hình Vô Thượng Sư của Trung tâm Boston để quay sinh hoạt lễ hội Pow-Wow ngày nay của thổ dân Da Ðỏ. Trong lễ hội, nhiều thổ dân bản xứ Châu Mỹ mặc y phục truyền thống, và ca, múa, v.v... Thời tiết lạnh, nhưng điều duy nhất chúng tôi cảm nhận là tinh thần rất cao của họ. Chúng tôi thâu hình sinh hoạt này và cũng có phỏng vấn một vài người dân Da Ðỏ quan trọng, tất cả đều rất sung sướng có cơ hội để giới thiệu văn hóa Da Ðỏ đến công chúng.

Có một sự kiện đáng chú ý: khi chúng tôi hỏi một người đàn ông có thể cho chúng tôi phỏng vấn, bạn gái của ông cảm thấy không được thoải mái và đi ra xa. Tôi đến gần cô ta và nói với cô rằng đài truyền hình của chúng tôi chỉ chiếu tin lạc quan, trình bày những câu chuyện đẹp đẽ và khích lệ và giới thiệu nhiều người tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới.

Sau khi nghe vậy, mắt cô đột nhiên sáng lên và cô hỏi: "Thật không? Chỉ tin lạc quan thôi sao?" Sau khi cam đoan với cô lần nữa, cô rất phấn khởi và liền hỏi có thể xem ở đâu, cho nên tôi cho cô địa chỉ mạng lưới. Cô còn nói thêm rằng thế giới này thật sự cần tin lạc quan và cô nhất định sẽ xem Truyền hình Vô Thượng Sư. Sau đó, cô nói với bạn trai của cô, người vừa mới được đội chúng tôi phỏng vấn, về những gì cô vừa biết. Ông ta rất cảm kích và chia sẻ thêm âm nhạc và cảm tưởng của ông với khán giả của Truyền hình Vô Thượng Sư. Ông cảm ơn Thanh Hải Vô Thượng Sư về tất cả những việc làm tốt của Ngài giúp đỡ thế giới.

Trong suốt quá trình phỏng vấn, tất cả những người chúng tôi gặp đều rất phấn khởi về Truyền Hình Vô Thượng Sư và sẵn sàng chia sẻ quan điểm về văn hóa của họ cũng như sự hiểu biết về thế giới, triết lý về chúng sinh và nhiều nữa. Tất cả những đóng góp của họ đều rất ân cần và tích cực.

Thấy được vô số gương mặt ưu ái và vui vẻ, tôi rất cảm động và cảm thấy chúng tôi là một. Sau khi tâm thức toàn thế giới được nâng cao, rất nhiều người tuyệt vời đang chờ đợi tin khẳng định, chờ đợi để chia sẻ những việc làm và ý nghĩ tốt của họ và để cùng nhau làm những việc khẳng định cho thế giới. Truyền hình Vô Thượng Sư nối kết toàn mạng lưới năng lực khẳng định với nhau, cởi mở tâm người, tạo hứng khởi cho họ gia nhập giới bảo vệ toàn thể tinh cầu chúng ta. Quả là một sự kỳ diệu! Chắc chắn thế giới của chúng ta sẽ trở nên đẹp đẽ, hòa bình và thánh thiện! '
 


Giới thiệu trang này đến bạn