Chương trình truyền hình Thanh Hải Vô Thượng Sư
Ân phúc của một gia đình


Do sư tỷ đồng tu Xi, Áo Quốc
Nhiều năm qua từ khi thọ Tâm Ấn, tôi đã có những thể nghiệm bên trong và những thể nghiệm gia trì bên ngoài. Ðặc biệt đối với thể nghiệm bên ngoài, tôi thấy đời mình đã thay đổi một cách đáng kể. Tôi không còn oán ghét hay trách cứ ai cả. Tôi cảm ơn tất cả những chướng ngại trong đời đã mang tôi ra khỏi danh lợi vào trong vòng tay ấm áp của đại gia đình Quán Âm.

Bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái, chúng tôi đã có thể xem Truyền hình Vô Thượng Sư tại nhà, những chương trình của đài mang ân phúc đến cho cả gia đình tôi. Khi chúng tôi xem đài này hàng ngày, chúng tôi nhận được rất nhiều lợi ích. Sư Phụ đã và đang dạy chúng ta trong nhiều phương cách tinh tế và đầy ý nghĩa. Những tin khẳng định và các chương trình về những truyền thống văn hóa từ các quốc gia khác nhau đã làm cho cuộc đời của chúng ta thêm phong phú, mở rộng tầm nhìn của chúng ta, và truyền lực lượng khẳng định cho chúng ta mỗi ngày.

Trong các chương trình " Lời pháp Cam Lồ" và "Giữa thầy và trò," Sư Phụ dùng ngôn ngữ giản dị hàng ngày để giải nghĩa các kinh điển tôn giáo khác nhau, khai sáng chúng ta cách dùng trí huệ để giải quyết những vấn đề khó khăn. Chương trình "Trường chay: Lối sống cao thượng" cung cấp một thực đơn về công thức nấu chay ngon hạng thế giới. "Món quà tình thương của Sư Phụ" là một thiên đường khó quên cho những người yêu thích ăn chay. Tôi cảm ơn Truyền hình Vô Thượng Sư, và thử nấu các món chay này để gia đình tôi có thể thưởng thức tại nhà những món ăn từ khắp nơi trên thế giới rất ngon miệng nhưng rất lành mạnh này.

Các con tôi cũng thích xem Truyền hình Vô Thượng Sư nữa. Sư Phụ là người kể truyện hay nhất thế giới; con gái lớn của tôi cũng rất mê thích những truyện kể thiếu nhi của Ngài. Sau khi đi học về mỗi ngày, cô bé sẽ xem chương trình truyền hình của Sư Phụ trước khi ngồi thiền. Khi thấy Sư Phụ trong cuộc thiền bế quan ở Thái Lan năm ngoái, cô bé rất vui mừng và mãn nguyện. Cô bé yêu cầu tôi mang cô ta theo mỗi cuộc bế quan tôi dự. Một khoảng thời gian cách đây không lâu, cả hai chúng tôi đều tôi khổ sở bởi căng thẳng giữa mẹ con vì cô ta đang qua giai đoạn trưởng thành và tôi có quá ít kinh nghiệm trong việc đối phó. Khi tôi về nhà sau cuộc bế quan 3 ngày ở Áo, cô bé hình như đã thay đổi thành một người khác, và chúng tôi lại trở thành thân thiết hơn bao giờ hết. Chúng tôi như hai chị em, và người mẹ chung của chúng tôi là Sư Phụ. Cô bé thọ nửa pháp này đang thành tâm chờ đợi để được thọ nguyên pháp. Tất cả đều là sự gia trì được Sư Phụ ban cho.

Sư Phụ kính yêu của con, con không thể tìm đủ lời lẽ để nói lên lòng tri ân của con đối với Ngài.

Cảm ơn Ngài đã hướng dẫn đồng tu mang đến trước chúng con các chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư tốt đẹp như thế, gia trì chúng con với sự gia trì thường xuyên của thánh ái. Cảm ơn Ngài đã ưu ái ban cho 3 ngày bế quan, là sự gia trì đặc biệt cho chúng con. Cả gia đình con cầu nguyện trời Phật gia trì cho Sư Phụ sức khỏe an khang và thành công trong mọi nỗ lực. Chúng con sẽ tu hành chăm chỉ và hy vọng rằng mọi người trong mỗi gia đình sẽ sớm được thọ nguyên pháp và sống cuộc đời hạnh phúc để bày tỏ lòng biết ơn của chúng con tới vị Minh sư vĩ đại nhất trong hàng vạn kiếp. 


 


Giới thiệu trang này đến bạn