Formosa


Mừng Ngày Lễ Cha Quốc tế




Ban Báo chí Formosa tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
[Tây Hồ] Vào ngày 17 tháng 6, đồng tu tại Formosa vui vẻ mừng Ngày Lễ Cha Quốc tế* tại Trung tâm Tây Hồ. Họ cảm ơn tất cả các đấng từ phụ đã làm việc cực nhọc, hy vọng những người cha làm gương cho con cái biết trân quý tài nguyên hữu hạn của địa cầu, cũng như thương yêu và bảo vệ tất cả các chúng sinh.



Cổng vào của Trung tâm Tây Hồ được trang trí với những tấm thiệp cám ơn lớn cho Ngày Lễ Cha và một bảng thông tin với chủ đề "Những con chó trong đời tôi". Trên bảng là những mẩu chuyện ngắn và hình ảnh từ các đồng tu chia sẻ mối quan hệ thương yêu của họ với những thú nuôi và cảm hứng của họ từ quyển sách "Những con chó trong đời tôi". Nơi trưng bày thu hút sự chú ý của nhiều quan khách và đồng tu. Vào lúc trưa, tại bãi cỏ bên cạnh khu sách báo, các đồng tu từ Ðài Trung trình diễn một vở kịch ngắn nói về yêu mến và bảo vệ thú vật. Dưới gốc cây xoài, đồng tu dùng giấy tái chế để chỉ cho các trẻ em cách gấp hình thú vật, hy vọng giúp lớp trẻ tương lai của địa cầu chúng ta phát triển ý thức về bảo vệ môi sinh và thương yêu thú vật.

Một người cha có tình thương sâu đậm đối với con cái, tuy thường không biểu lộ bên ngoài, khiến nhiều người quên đi sự cần thiết chia sẻ cảm tưởng với cha mình. Lễ mừng này cũng là một sự nhắc nhở đến tất cả em trên thế giới nên diễn đạt tình thương và lòng tôn kính đối với cha của chúng.

* Vào năm 1924, chính phủ Hoa Kỳ tuyên bố ngày Chủ Nhật của tuần thứ 3 của tháng 6 là Ngày Lễ Cha để vinh danh ông William Smart, một người góa vợ hy sinh một cách vô ngã để nuôi nấng 6 người con. Nhiều quốc gia khác bắt đầu kỷ niệm ngày lễ này sau đó. 




Nỗ lực không ngừng quảng bá
Truyền hình Vô Thượng Sư




Ban Báo chí Formosa tổng hợp (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
[Formosa] Các Trung tâm khắp Formosa tiếp tục quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư bằng nhiều cách khác nhau:

Thông báo truyền thông
Các thông báo về Truyền hình Vô Thượng Sư được đăng lên tờ Tự Do Thời Báo 4 tuần liên liếp vào tháng 6. Thông báo đầu tiên vào ngày 4 tháng 6 tức khắc thu hút sự chú ý và tường trình của giới truyền thông. Vào chương trình tin thời sự buổi tối, Ðài ETTV News độc quyền trình chiếu những đoạn Thanh Hải Vô Thượng Sư biểu diễn nấu ăn chay. Kiện Khang Thế Giới, một tạp chí sức khỏe hàng đầu từ 31 năm nay, đăng một thông điệp tương tự trong tờ số tháng 5 và tháng 6. Thông báo vào tháng 6 được bổ sung với bài giới thiệu tựa đề "Tạo một đời sống đẹp đẽ qua sự suy nghĩ khẳng định".



Thêm vào đó, các thông báo được đăng trên các báo chí trong khoảng 40 quốc gia ở Ðại Dương Châu, Á Châu và Âu Châu. Trong số đó, tạp chí Island Business của Fiji có thể tìm thấy trong 19 quốc gia và trên các chuyến bay của 4 hãng máy bay quốc tế, trong khi Báo Al Hayat của Ả Rập Saudi được phân phối trên 13 quốc gia. Ban quản lý của Báo Akhbar Al Khaleej của Bahrains vui mừng được giới thiệu một đài truyền hình ngoại hạng như vậy, đã thông báo về Truyền hình Vô Thượng Sư ở 2 nơi nổi bật và sau đó là thêm một ngày quảng cáo miễn phí. Tập san The Marshall Island, một tuần báo trắng đen, thần kỳ thay đã in thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư bằng màu. Các thông báo tạo nên hưởng ứng rộng rãi, khi nhiều độc giả gọi vào các hãng truyền thông để tìm hiểu thêm chi tiết liên lạc Truyền hình Vô Thượng Sư. 




Viết mực và biểu ngữ


Chúng tôi thiết kế viết mực xinh đẹp và hữu dụng mang thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư và đã phân phát chúng tại các trường học và tại những sinh hoạt khác. Chúng được nhiệt liệt đón nhận bởi mọi người. Chúng tôi cũng làm những biểu ngữ đa dụng và di động để quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư. 




Hộp đèn


Thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư được chiếu sáng qua hộp đèn tại bến xe chính của Ðài Bắc, nơi phục vụ hàng trăm ngàn người đi lại mỗi ngày. 




Xe buýt công cộng


30 chiếc xe buýt, trang trí với thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư, di chuyển qua các đường phố của Ðài Bắc và vùng ngoại ô vào tháng 5, và được thêm 10 chiếc xe buýt tham gia vào tháng 6. 




Bảng hiệu và truyền hình trên mạng


Bảng hiệu Truyền hình Vô Thượng Sư tiếp tục được đặt bên ngoài tường của các khu thương mại và dân cư. Ðồng tu có nhà hàng và tiệm ăn cũng chiếu phát hình trực tuyến tại tiệm của họ. Số người biết đến Sư Phụ giờ đây đã gia tăng, một số đã theo lối sống ăn chay và học pháp Phương Tiện. 




Quảng bá trên mạng


Với tình thương và sự gia trì vô biên của Sư Phụ, trang mạng (http:// www.dsopen.com) đang cung cấp miễn phí bảo trợ dài hạn biểu ngữ sống động cho Truyền hình Vô Thượng Sư tại một nơi nổi bật ngay trang nhà. Trang mạng được hơn 5 vạn người thăm viếng mỗi ngày. 




Trường học
Mỗi tháng, Trung tâm Ðài Bắc cung cấp bữa ăn trưa chay kèm theo việc phát hình chọn lọc những chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư cho trường tiểu học Qui Sơn và Phúc Sơn tại tỉnh Ðài Bắc. Dự án này được các thầy cô cũng như các em học sinh khen ngợi. Hiệu trưởng trường đã mời chúng tôi tổ chức những buổi hội thảo nâng cao tâm thức cho các giáo viên, nhiều người bây giờ đã ăn chay vì lòng từ bi và quan tâm đến sức khỏe, v.v.., và một số thiền pháp Phương Tiện. Những trường tiểu học khác đã mời Trung tâm Ðài Bắc chúng tôi đến giới thiệu trường chay như một khái niệm bảo vệ môi sinh. 




Truyền hình cáp
Vào cuối tháng 5, Trung tâm Bành Hồ chúng tôi đến công ty truyền hình cáp Bành Hồ để bàn về việc quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư trên 4 đài của họ. Nhờ vào sự gia trì của Thượng Ðế, công ty truyền hình cáp cống hiến chỗ cho thêm 4 đài nữa tổng cộng là 8 đài. Ðài còn tăng thêm thời gian chiếu và giảm giá đáng kể.. 


Giới thiệu trang này đến bạn
 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm