Hàn Quốc


Quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư ở Hàn Quốc


Ban Báo chí Hàn Quốc tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)

Phóng sự bằng hình





Quảng bá ăn chay và giáo lý Sư Phụ


Ban Báo chí Daegu tường trình (nguyên văn tiếng Hàn)
[Daegu]Từ 31/5 đến 3/6, các Hội viên từ Trung tâm Daegu đã tham gia vào cuộc Triển lãm Công nghệ Thực phẩm Quốc tế tổ chức tại EXCO Daegu.

Trong sinh hoạt này, chúng tôi phân phát tổng cộng khoảng 25 ngàn Sách Biếu, 500 Bản Tin, và rất nhiều tờ Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư cho khách tham quan. Vì tâm thức con người đã được nâng cao, sinh hoạt năm nay nhận được càng nhiều hưởng ứng khẳng định và tích cực từ quan khách. Mọi người rất thích thịt bằng đậu nành tại gian hàng chúng tôi cung cấp và nhiều người nghĩ rằng ăn chay là một lối sống hữu ích và lành mạnh.

Ðài truyền hình TBC giới thiệu sinh hoạt của chúng tôi về thuyết ăn chay trên thời sự truyền hình vào ngày đầu tiên của sinh hoạt.




Daejeon biến thành một biển tình thương


Ban Báo chí Hàn Quốc tường trình (nguyên văn tiếng Hàn)
[Daejeon]Ngày 6 tháng 6, Kim niên 4 (2007), tại Trung tâm Thanh thiếu niên Pyoung Song, Trung tâm Daejeon thực hiện một buổi hội thảo chiếu phim quy mô trong sự hợp tác với đồng tu từ các Trung tâm khác.

Ðể chuẩn bị cho hội thảo, đồng tu phân phát khoảng 136 ngàn tờ thông tin và dán khoảng 8 ngàn bích chương thông báo về hội thảo tại và chung quanh thành phố Daejeon. Do đó, thành phố trở thành một biển tình thương của Sư Phụ Thanh Hải; hầu hết mọi người dân đều có cơ hội nhìn thấy bích chương ít nhất một lần.

Hàng trăm người địa phương đã đến để dự hội thảo. Nhiều người là hành giả du già; một số đã tìm kiếm trong trang mạng Quán Âm của Hàn Quốc, và thậm chí trước khi đến hội thảo, đã quyết định học pháp thiền Phương Tiện và thọ Tâm Ấn. Các tham dự viên chăm chú xem một trong những băng thuyết pháp của Sư Phụ với sự tập trung hoàn toàn, và nhiều người đã học pháp Phương Tiện sau đó. 


Giới thiệu trang này đến bạn
 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm