DVD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư
DVD 389
(nói tiếng Anh, với phụ đề 31 ngôn ngữ đêå chọn)
Những ca khúc và sáng tác
của Thanh Hải Vô Thượng Sư


NỘI DUNG:
Trong bộ sưu tập này, mỗi một nhạc phẩm đều tiềm ẩn những ý nghĩa cao cả và ý tưởng tuyệt mỹ. Lúc sáng tác các ca khúc này, Thanh Hải Vô Thượng Sư không những ngẫu hứng dùng ba ngôn ngữ Trung, Anh, và Âu Lạc để thể hiện trong các bối cảnh không gian và âm điệu khác nhau, Ngài còn thể hiện được những nét đặc sắc và phong cách riêng trong từng ca khúc. Nguồn linh cảm đến từ Thiên quốc đã phổ nên các nốt nhạc và ca từ này, sẽ mang lại cho người nghe cảm nhận được những rung động thật sâu đậm, đồng thời mang đến cho thể xác và tâm hồn một phương cách tịnh hóa tuyệt vời nhất. 


DVD 518
(nói tiếng Anh, với phụ đề 29 ngôn ngữ đêå chọn)


112 Phép Tập Trung của Thần Shiva (1)

Cộng tu tại Tây Hồ, Formosa, ngày 24 tháng 12, 1995


 
NỘI DUNG:
Tại sao người ta gọi Thần Shiva là vị thần hủy diệt? Ngài hủy diệt điều gì?

Thần Shiva luôn gọi người vợ yêu quý của Ngài bằng những tên rất đẹp và nói với nàng bằng giọng ngọt ngào êm dịu nhất. Sư Phụ hy vọng rất tất cả những đôi uyên ương và tình nhân có thể đối xử với nhau trong cách này. Ngài nhắc nhở chúng ta ngay cả khi chúng ta không thiền quán quang được, ít nhất chúng ta nên nhớ mình là Ánh sáng, cũng như Thần Shiva nói chúng ta nên luôn luôn nhớ rằng bản chất nguyên thủy của chúng ta là ánh sáng, và tưởng tượng rằng Ánh sáng đi vào và bảo hòa thân thể. Sư Phụ diễn tả tâm trí chúng ta như một con ngựa hoang. Bất kể tình trạng thế nào, chúng ta có thể cố gắng chuyển hóa lực lượng suy nghĩ vẩn vơ này thành lực lượng tập trung nội tại để thăng hoa chính mình. 




Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin viếng:

Celestial Shop: http://www.theCelestialShop.com
Eden Rules: http://www.EdenRules.com
để mua trên mạng, hoặc liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa Tel: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (đặt hàng ở Formosa)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin viếng trang mạng tiệm sách của chúng tôi để tải danh mục và những tóm tắt nội dung của những ấn phẩm mới nhất của Sư Phụ:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)