ÐÀI NAM, FORMOSA


Hội chợ phúc thiện
"Tình thương và sự quan tâm"


Ban Báo chí Ðài Nam ghi chép (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Vào ngày 24 tháng 6, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Ðài Nam của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã dựng hai gian hàng tại hội chợ phúc thiện "Tình thương và sự quan tâm" ở Chùa Khổng Tử địa phương. Ðồng tu giới thiệu lối sống trường chay khỏe mạnh để đề cao lý tưởng của sinh hoạt này. Hội chợ được đồng tổ chức bởi Hội Phát huy Văn hóa và Du lịch Ðài Nam và Hội Bảo đảm Chất lượng Du lịch tại địa điểm lịch sử quan trọng này.

Chúng tôi thành tâm chia sẻ thông điệp Lối Sống Mới và giới thiệu Truyền hình Vô Thượng Sư; cả hai đều nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ công chúng. Chúng tôi cũng chuẩn bị bánh bông lan chay, sushi (rong biển cuốn) và thức uống để chia sẻ với quan khách của chúng tôi. Vài phụ nữ từ những tôn giáo khác thưởng thức thức ăn trong khi xem DVD thuyết pháp của Sư Phụ. Họ nói: "Sư Phụ của quý vị thật đáng ngưỡng mộ vì lòng từ bi cao cả của Ngài cứu độ chúng sinh". 


Ðể xem những hoạt động cứu trợ nhân đạo của Thanh Hải Vô Thượng Sư và Hội Quốc tế của Ngài, xin viếng trang mạng: http://www.GodsDirectContact.org.tw/humanitarian
(Danh sách có thể dò theo năm, quốc gia/vùng và loại hoạt động).