ANH QUỐC


Lớp nấu ăn chay
đến với trường học Anh Quốc


Ban Báo chí Surrey tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Surrey] Hội viên chúng tôi rất vui mừng được mời tham gia vào một buổi biểu diễn nấu món ăn chay Trung Hoa như để góp phần vào Tuần lễ Quốc tế của Trường dưới chương trình giáo dục trẻ em tại trường trung học St. John the Baptist, Woking, Anh Quốc. Một nhóm gồm 18 học sinh, tuổi 13 và 14 đã tham gia vào chương trình nấu ăn, làm chả giò chay.

Học sinh được chỉ dẫn chi tiết "từng bước một" và được hướng dẫn trong việc nấu ăn của họ. Các em tỏ ra rất hứng thú học hỏi từng một giai đoạn cách chuẩn bị, tỏ ra nhiệt tâm và phấn khởi suốt buổi học. Vào lúc cuối, các em không kịp đợi để thử món của chính mình nấu. Các em tuyên bố chả giò chay ngon tuyệt diệu. Một em trai kêu lên: "Em không thích ăn rau cải nhưng em thích ăn chả giò chay này!" Trưởng ban Kỹ thuật Thực phẩm khen buổi học rất tuyệt vời. Những hưởng ứng khẳng định thật đáng khích lệ. 



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm