GIA NÃ ÐẠI


Trại hè Moomba Yogathon


Ban Báo chí Vancouver tường trình (Nguyên văn tiếng Anh)
[Vancouver] Chữ "Moomba" đến từ một thổ ngữ của Úc có nghĩa là "Mọi người chung vui". Ðây đúng là điều đã xảy ra tại một buổi hội từ thiện tổ chức tại Vận động trường Thunderbird ở Vancouver, Gia Nã Ðại, vào ngày 21 tháng 7, Kim niên 4 (2007), thay mặt cho các trẻ em bị ảnh hưởng bịnh bởi HIV/AIDS. Các sư huynh và sư tỷ từ Trung tâm Vancouver đến tham gia buổi sinh hoạt giá trị này để truyền bá tin lành về Truyền hình Vô Thượng Sư và pháp môn Quán Âm.

Trước sự ngạc nhiên vô cùng của chúng tôi, khi chúng tôi nói với ban tổ chức sinh hoạt lý do chúng tôi đến, ông ta đề nghị cộng thêm tờ Truyền hình Vô Thượng Sư trong túi quà để đưa cho tất cả những người đến cuộc hội yoga này. Thậm chí thời tiết cũng khiến buổi sinh hoạt thêm vui vẻ và thú vị với một ngàn người làm tư thế yoga ở trong mưa trong khi một số nhạc sĩ chơi nhạc cụ với âm thanh mỹ miều để khích lệ mọi người cùng hòa điệu với nhau.

Chương trình 108 phút yoga được bố trí bởi một nhóm thầy yoga chuyên môn từ những thể loại và nền tảng khác nhau, mỗi người thay phiên hướng dẫn các hành giả yoga theo tốc độ của họ. Những cách này được thiết kế cho mọi người, già trẻ, mới bắt đầu và chuyên nghiệp để mọi người có thời gian an toàn và tuyệt vời. Thật là một niềm vui lớn lao được gặp gỡ nhiều người có cùng chí hướng tâm linh giống nhau và ủng hộ một mục đích đáng giá này. 



Chia sẻ lợi ích của trường chay
tại cuộc diễn hành Calgary


Ban Báo chí Calgary tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Calgary] Cuộc Diễn hành Tự do Calgary, còn được biết là "Buổi trình diễn ngoài trời vĩ đại nhất trên địa cầu", là một buổi hội đa văn hóa ngoạn mục được tổ chức hàng năm tại Calgary, Alberta, Gia Nã Ðại. Vào ngày 6 tháng 7, Kim niên 4 (2007), khoảng 350 ngàn người đến xem diễn hành, bao gồm ban nhạc diễn hành, thổ dân Mỹ Da Ðỏ bản xứ trên xe ngựa, cao bồi trai và gái trên lưng ngựa và những chiếc xe diễn hành trang trí tuyệt đẹp.

Các sư huynh và sư tỷ từ Trung tâm Calgary và Vancouver nắm lấy cơ hội này chia sẻ tờ thông tin Lối Sống Mới và tin về Truyền hình Vô Thượng Sư. Nhiều người nhiệt liệt hô to: "Ăn chay!" khi họ thấy áo khoác cánh Vô Thượng Sư màu vàng của chúng tôi. Họ dường như còn nhớ chúng tôi từ năm ngoái hay có lẽ nhận ra chúng tôi từ thông cáo của chúng ta trên nhiều tờ báo và tạp chí.

Một ông tình nguyện phân phát tờ Lối Sống Mới vì ông muốn giới thiệu trường chay đến dân chúng. Chúng tôi đưa cho ông một số tờ thông tin và mời ông ta vào thăm trang mạng của chúng tôi cũng như xem chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư để biết thêm tin tức. Một người đàn ông khác rõ ràng là một người khao khát Chân lý vì ông hỏi chúng tôi nhiều câu hỏi tâm linh và yêu cầu chi tiết liên lạc tại Calgary.

Nhiều người đã trở lại để lấy thêm tờ thông tin hay tin tức. Ba người phụ nữ xin thêm tờ thông tin và cho biết họ đang cố gắng trường chay. Họ cũng nói sẽ xem chương trình nấu ăn trên Truyền hình Vô Thượng Sư trực tuyến trên mạng. 



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm