Chương trình truyền hình
Thanh Hải Vô Thượng Sư

Kiên trì và vững tin nơi sự giúp đỡ của Sư Phụ trong việc quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư


Do Ban Báo chí Chí Lợi (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)
Trong nỗ lực hăng hái chia sẻ chương trình khẳng định của Truyền hình Vô Thượng Sư với người đồng hương, đồng tu Chí Lợi đã đặt sứ mệnh cho mình là quảng bá đài truyền hình đầy cảm hứng này trên báo chí khắp toàn quốc.

Tại Chí lợi, quảng cáo trên báo rất đắt tiền và chúng tôi thấy rằng ngân quỹ sẵn có không đủ để trang trải chi phí quá cao. Tuy nhiên chúng tôi kiên trì với niềm lạc quan và lòng tin nơi Sư Phụ. Ðiều đó đã đưa chúng tôi đến gặp ông Pedro, chủ nhân của một tờ báo tuy nhỏ nhưng phát hành rộng rãi có tên là ‘The Trace’. Ông Pedro, một người công khai theo chủ nghĩa vô thần, đã đón nhận sách Bí quyết tức khắc khai ngộ của Sư Phụ từ chúng tôi vào buổi gặp gỡ đầu tiên. Ông đã cống hiến đăng thông cáo về Truyền hình Vô Thượng Sư trên tờ báo của ông cho 8 kỳ phát hành vào ngày Thứ Sáu.

Sau khi hợp đồng được ký và hai kỳ thông cáo được đăng, ông Pedro liên lạc với chúng tôi về việc tăng kích thước thông cáo lên gấp đôi – mà không tăng giá – để bao gồm thêm tin tức về Truyền hình Vô Thượng Sư. Chúng tôi mừng rỡ chấp thuận đề nghị của ông và thậm chí còn vui vẻ hơn mời ông và phu nhân, là người muốn biết thêm về Sư Phụ,ï đến Trung tâm của chúng tôi.

Song song với bảng thông cáo, một bài viết cũng xuất hiện trên trang báo The Trace nêu lên những chương trình thăng hoa được chiếu trên mạng lưới điện toán và một bài giới thiệu ngắn về sáng lập viên của Truyền hình Vô Thượng Sư, Thanh Hải Vô Thượng Sư và Hội Quốc tế của Ngài. Bài viết cũng đề cập về "pháp môn trí huệ lâu đời nhất", pháp Quán Âm.

Mọi việc xảy ra đều rất khích lệ. Ðiều này đã cho chúng tôi thấy lực lượng bất khả tư nghì và tình thương vô lượng vô biên của Sư Phụ. Chúng tôi muốn nói lên đây lời cám ơn ông Pedro cho tấm lòng rộng lượng và sự ủng hộ ân cần của ông trong việc chia sẻ tin khẳng định về lối sống cao thượng trên tờ báo The Trace của ông.