Hoa Kỳ

Sweet Lemon Bistro
Thức ăn ngon và nguồn cảm hứng tâm linh


Ban Báo chí Oregon tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Oregon]Cảm hứng bởi sự quan tâm của Sư Phụ cho công chúng có thể tìm thức ăn chay dễ dàng, nhanh chóng và lành mạnh, đồng tu tại Portland, Oregeon, gần đây đã mở một quán chay loại thức ăn nhanh gọi là Sweet Lemon Vegetarian Bistro (Quán chay Chanh Ngọt), nhà hàng tọa lạc tại một khu thương mại hạng sang mà trước đây chưa từng có tiệm chay.

Trong quá trình xây cất quán ăn, nhiều người nhìn thấy bảng hiệu của chúng tôi đã ghé vào bày tỏ sự biết ơn của họ về việc mang lại lựa chọn chay cho cộng đồng. Ðể tăng cảm giác lạc quan cho khách hàng, màu sắc trong nhà hàng được chọn lựa kỹ lưỡng với thiết kế sáng sủa và vui tươi. Thậm chí tên trong thực đơn cũng được suy tính kỹ càng, với những tên gọi như là Cơm Ðạo Sĩ Vui, Canh Thánh, Bao Trí Huệ và Mì Cao Quý.

Trong 2 tuần đầu tiên khánh thành, nhà hàng thường đông nghẹt khách, cho biết họ được thu hút không những bởi thức ăn mà còn bởi họa phẩm tuyệt đẹp của Sư Phụ trưng bày bên trong nhà hàng. Ba dì phước Công Giáo cảm động rơi lệ khi thấy vẻ đẹp của các tác phẩm thiên đường của Sư Phụ. Thêm vào nguồn cảm hứng là quạt và đèn Vạn Tuế, cũng như những đủ loại ấn phẩm của Sư Phụ. Thực khách cũng có thể thưởng thức chương trình lạc quan toàn thời gian với phần trình chiếu liên tục của Truyền hình Vô Thượng Sư trên màn ảnh truyền hình mặt phẳng.

Thiết kế độc đáo và thức ăn đầy hương vị, lành mạnh nhà hàng cống hiến cho đến nay đã được đón nhận nhiệt liệt. Chúng tôi mong rằng mọi người đến Sweet Lemon sẽ vui hưởng và được gia trì dồi dào bởi tình thương của Sư Phụ.  






“Thức ăn tuyệt hảo”
Ðăng bởi casckm vào: Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2007

Nhận xét: Chúng tôi tìm thấy quán chay này qua Happy Cow – thức ăn của họ rất ngon và trình bày rất đẹp. Quán ăn sạch sẽ và các chủ nhân đều nhã nhặn. Thực đơn được suy tính kỹ lưỡng. Chúng tôi rất cảm kích!


Ðể thưởng thức trang mạng của Sweet Lemon, xin vào:
http://www.sweetlemonveggiebistro.com/home.html






 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm