Sách mới nhất
của Thanh Hải Vô Thượng Sư


Những con chim trong đời tôi
(Quyển 1,1)   Bản tiếngTrung Hoa
Sau quyển sách Những con chó trong đời tôi, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã viết một quyển khác, Những con chim trong đời tôi, cho 23 thành viên có cánh dễ thương trong nhà của Ngài. Trong quyển sách với hình minh họa tuyệt đẹp này, mỗi sinh vật lông vũ được miêu tả bằng một bài tiểu sử do Sư Phụ ân cần biên soạn, cùng với những hình ảnh về của cuộc sống hàng ngày kèm theo chú thích bằng "ngôn ngữ loài chim".

Mỗi một con chim xinh đẹp này đến từ bối cảnh khác nhau và có cá tính thú vị và độc đáo. Một số câu chuyện của chúng sẽ khiến quý vị cảm động rơi nước mắt, một số khác có thể khiến quý vị bật cười. Cử chỉ khả ái của chúng đã mang lại rất nhiều niềm vui và nụ cười cho Sư Phụ. Ẩn tàng bên trong những sinh vật bé nhỏ này là những linh hồn phát triển cao đẳng. Sư Phụ nói Ngài thường cảm động bởi cách diễn đạt và hành động của những con chim này, và thường cảm thấy khích lệ bởi chúng. Ngài hy vọng rất cả chúng ta sẽ hiểu biết về những chúng sinh khác như loài chim, và yêu thương và tôn trọng chúng bình đẳng như mình.

Qua quyển sách này, quý vị sẽ hiểu các bạn thú chúng ta có thể cảm nhận sâu xa đến mức nào, và thông minh đến cỡ nào. Chúng tuyệt đối trung thành với bạn đời, bạn bè và người nuôi chúng. Chúng có thể rất mẫn cảm và dịu dàng trong việc bày tỏ tình thương, và khi mất đi một bạn đời thân thiết, chúng cũng đau buồn y như con người vậy. Ðó là tại sao Thanh Hải Vô Thượng Sư nói: "Nếu loài người có thể thương yêu nhau đến mức như vậy, chúng ta sẽ vĩnh viễn có hòa bình và hạnh phúc".  


Bưu thiếp xinh đẹp
Những con chim trong đời tôi
Hình ảnh trong bộ bưu thiếp tuyệt đẹp này đã được tuyển chọn kỹ lưỡng từ sưu tập hình ảnh quý giá về những con chim tuyệt vời này kèm theo những lời thì thầm như thơ của linh hồn trong Những con chim trong đời tôi. Bộ bưu thiếp 8 tấm đầy màu sắc được in với phẩm chất cao trên giấy nghệ thuật. Mỗi một tấm tỏa rạng một chấn động lực nghệ thuật độc đáo rất tao nhã và thơ mộng. Chúng sẽ là một phương tiện tuyệt vời để gửi cảm xúc tâm tư của bạn và cũng đáng giá để sưu tập như một kho tàng quý giá. Hãy để những thiên thần lông vũ nhỏ bé chuyển đạt ước vọng khao khát thiên đàng, cũng như những quan tâm sâu sắc và lời chúc của bạn đến người thân và bè bạn.