DVD mới nhất
của Thanh Hải Vô Thượng Sư

DVD - 780
(tiếng Anh với 22 phụ đề để chọn)

Những con chó

chim trong đời tôi
Tặng cho tất cả cư dân của địa cầu


Nội dung:

DVD này ghi lại những giây phút thương yêu của Sư Phụ với những con chó đáng yêu và những con chim xinh đẹp được Ngài nhận nuôi và săn sóc. Với sự thông hiểu lẫn nhau, cuộc đời của họ tràn đầy sự ấm áp và niềm vui, như thể đang sống trên thiên đàng!

Những con chó rất khôi hài; những con chim rất có nhân cách và đôi khi muốn được nuông chiều, và tất cả đều là những đứa con yêu của Sư Phụ! Ngài luôn chơi đùa với chúng một cách nhẹ nhàng và thương yêu, dẫn chúng đi tản bộ, xem truyền hình với chúng, cho chúng ăn, hát bài ca ngọt ngào cho chúng, và ôm chúng thân mật. Sư Phụ chăm sóc và bảo vệ chúng chu đáo và đối đãi với chúng như thể người nhà của Ngài. Với sự chiếu cố của Sư Phụ, không có gì ngoài sự gia trì và niềm hạnh phúc cho chúng.

Tình thương vĩ đại khiến sự câu thông trong tâm dễ dàng hơn. Con người nên cố gắng hiểu nhiều hơn về thế giới loài vật. Thật ra, loài vật rất phát triển về tâm linh và có tình cảm sâu đậm cũng như phẩm chất cao thượng. Với tâm cởi mở, chúng ta sẽ có thể nhận thức được nhiều khía cạnh về loài vật mà con người không biết đến, và rồi chúng ta sẽ có lòng tôn trọng đối với chúng nhiều hơn và đối xử với chúng tử tế hơn.