Tạp chí vệ tinh InfoSat

InfoSat là một tạp chí hàng đầu về hệ thống truyền hình kỹ thuật số, truyền thanh, mạng lưới điện toán và điện thoại di động. Tạp chí này thường có số phát hành là 30 ngàn bản mỗi tháng, nhưng số tháng này, 80 ngàn bản đã được in cho dịp "Funkausstellung Quốc Tế" (Internationale Funkaussetllung - IFA), một trong những hội chợ lớn nhất thế giới cho giới tiêu thụ điện tử diễn ra ở Bá Linh từ 31 tháng 8 đến 5 tháng 9, Kim niên 4 (2007). Hơn một ngàn nhà triển lãm từ 32 quốc gia đã hiện diện tại IFA, và hàng trăm ngàn khách viếng thăm. InfoSat có một gian hàng tại Funkausstellung, cho nên, cảm ơn ân điển của Thượng Ðế, nhiều quan khách đã có cơ hội để tìm hiểu về Sư Phụ qua bài viết và quảng cáo về Truyền hình Vô Thượng Sư đăng trên tạp chí của họ. Ðây là lần thứ hai InfoSat đã tường trình về Truyền hình Vô Thượng Sư. Bài báo đầu tiên xuất hiện vào số mùa thu năm 2006.



Truyền hình Vô Thượng Sư:
Ði trên con đường Ðông phương thông qua vệ tinh


Ðức Quốc, số tháng 9 (nguyên văn tiếng Ðức)


Tâm linh, giáo lý của trí huệ từ phương Ðông, thuyết trường chay, niềm ước vọng cho thế giới không bạo lực đều nằm trong các đề tài. Một năm đã qua kể từ khi Truyền hình Vô Thượng Sư – một đài hoàn toàn cống hiến cho sự truy tìm tâm linh và ý nghĩa, thiền định và sống không bạo động – bắt đầu phát hình bằng vệ tinh. Phản ứng từ khắp nơi trên thế giới cho thấy đài đã được sự yêu thích trên khắp toàn cầu. Chương trình chủ yếu là tiếng Anh với phụ đề bằng tiếng Ðức, Pháp, Ả-Rập, Ba Tư, Nga, Tây Ban Nha, Ý, Trung Hoa, Ðại Hàn và Âu Lạc (Việt Nam).

Mới đây đài truyền hình quốc tế này cũng phát hình miễn phí qua vệ tinh Astra 1 ở 19.2 độ Ðông. Thêm vào chương trình truyền hình thường ngày, cũng có một loạt những đoạn phim phong phú theo yêu cầu tại www.suprememastertv.com. Một số được chọn có thể tải xuống được. 107 triệu gia đình tại Âu Châu có thể xem được chương trình của đài vệ tinh Astra. Hơn nữa, đài vẫn tiếp tục có thể xem qua vệ tinh Hotbird 6. Như vậy Truyền hình Vô Thượng Sư phát hình chương trình 24 giờ trên hai vệ tinh chủ chốt của Âu Châu. Các chương trình đa dạng và hấp dẫn bao gồm từ Lời Pháp Cam Lồ và tiết mục dạy nấu ăn đến tin tức từ khắp nơi trên thế giới và những chương trình văn nghệ quốc tế. Những người tầm Ðạo và các bạn thích thức ăn chay chắc chắn sẽ muốn xem thử.

Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến tạp chí InfoSat đã giúp đỡ chúng tôi truyền bá thông điệp về Truyền hình Vô Thượng Sư. Cầu xin Thiên Ðàng gia hộ quý vị thật nhiều cho sự góp phần của quý vị trong việc nâng cao tâm thức của thế giới chúng ta.