Ý Ðại Lợi

Pescara, Ý Ðại Lợi
– Hội thảo chiếu băng đầu tiên

Ban Báo chí Ý Ðại Lợi tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Pescara] Vào tháng 8, Kim niên 4 (2007), buổi hội thảo chiếu băng đầu tiên được tổ chức tại Pescara, một thành phố ít được biết đến nhưng rất xinh đẹp tại Abruzzo, Ý Ðại Lợi. Với sự giúp đỡ của các sư huynh và sư tỷ Slovenia, 20 ngàn tờ thông tin được phân phát trong 2 ngày. Tờ thông tin trình bày tin về buổi hội thảo chiếu băng ở một mặt, và chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư mới ở mặt bên kia.

Những tờ thông tin được phân phát ở bãi biển, trong khu thị tứ, tại phố chợ, quanh thương xá và gắn trên kính xe đậu. Một số còn được dán vào những hộp điện và cửa sổ quán cà phê. Vài bích chương cũng được dựng trong khu thị tứ và dọc theo đường đi dạo cạnh bờ biển. Một thanh niên nhận ra Sư Phụ và với nụ cười tươi trên mặt anh nói: "Tôi biết người phụ nữ này; Ngài có mặt trên đài truyền hình vệ tinh. Tôi thích chương trình đó". Và một cậu bé 10 tuổi, khi thấy được chân dung của Sư Phụ, năn nỉ xin mẹ dẫn em đi dự hội thảo chiếu băng.

Vào buổi chiều ngày 13 tháng 8, khoảng 60 người tham dự buổi hội thảo. Họ thưởng thức băng thuyết pháp của Sư Phụ, và khoảng 40 người ở lại học pháp Phương Tiện. Những người không thể ở lại thiết tha hỏi cách nào họ có thể giữ liên lạc và học hỏi thêm về pháp thiền này. Sau khi chia sẻ một vài thức ăn nhẹ, chúng tôi tiếp tục trò chuyện với những người ở lại. Khi ra về, nhiều người cám ơn chúng tôi, và chúng tôi có thể thấy rằng họ đã nhận được rất nhiều gia trì từ Sư Phụ qua việc tham dự buổi hội này vì gương mặt họ rạng rỡ một niềm vui sâu sắc.

Kể từ lúc chúng tôi bắt đầu kế hoạch buổi hội thảo cho đến lúc cuối cùng, chúng tôi cảm nhận được sự gia trì của Sư Phụ. Mọi việc đều rất thuận lợi! Sự hiện diện và tình thương vô vàn của Ngài được cảm nhận trong buổi hội thảo; thật bất khả tư nghì.

Cám ơn Sư Phụ đã mang lại tin lành tại Pescara! 




Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm