Chương trình truyền hình
Thanh Hải Vô Thượng Sư
Ân sủng vô thượng tỏa rạng
từ Quảng trường Thời Ðại


Do Ban Quan hệ Công Chúng, Hoa Kỳ (nguyên văn tiến Anh)

Ðể kỷ niệm mừng đệ nhất chu niên của Truyền hình Vô Thượng Sư, thông tấn xã hàng đầu PR Newswire đã đồng ý chuyển thông cáo báo chí lần đầu tiên của chúng tôi đến giới truyền thông quốc tế. Là một phần của dịch vụ thông cáo báo chí, thông tấn xã PR Newswire cùng với Reuters đã đồng ý cho chiếu trên bảng yết thị của Reuters tại Quảng trường Thời Ðại (Times Square) của thành phố Nữu Ước.

Ông Dan Hennes, Giám đốc Dịch vụ Hình ảnh, nhận thư cảm tạ và quà tặng.
Cô Nadia Fiorello nhận thư cảm tạ và quà tặng, thay mặt cho ông David Cappello, phó chủ tịch khu vực của MultiVu, một chi nhánh của PR Newswire. 

Từ tháng 4 năm nay, chúng tôi đã cố gắng tìm cách loan báo về Truyền hình Vô Thượng Sư với hình ảnh của Sư Phụ trên bảng yết thị tại Quảng trường Thời Ðại. Tuy nhiên, chi phí quá cao là một trở ngại. Cho nên, tin được chiếu trên bảng yết thị này quả thật là ân sủng từ Thiên đàng! Bất kể sự cấp bách của thời gian và những thử thách để kịp thời sắp xếp công việc, mọi người đều cảm thấy Thượng Ðế đang dẫn dắt chúng tôi trong tiến trình này. Một sư huynh từ Anh Quốc đã bất ngờ "xuất hiện", do nhận một điện thư gửi nhầm vì trùng tên. Vị sư huynh này đã có thể giúp thiết kế đồ họa cho bảng yết thị của Quảng trường Thời Ðại, để giao cho PR Newswire kịp thời hạn!

Một ân sủng khác là thời gian này trùng hợp với dịp mừng đệ nhất chu niên kéo dài một tuần lễ của Truyền hình Vô Thượng Sư. Thông tin bằng hình về Truyền hình Vô Thượng Sư tại Quảng trường Thời Ðại, với chân dung rực rỡ của Sư Phụ, đã chào đón thế giới từ khu thị tứ của thành phố Nữu Ước kể từ ngày 3 tháng 9, Kim niên 4 (2007). Màn ảnh chiếu hình bên ngoài tòa cao ốc chọc trời 23 tầng của hãng thông tấn Reuters, được hơn 1,5 triệu người nhìn thấy mỗi ngày. Bảng bao gồm 3 bảng yết thị điện tử, với bảng ở giữa trưng bày tiêu đề, có bề ngang 23 bộ Anh (7 mét) và bề dài 46 bộ Anh (14 mét); và bảng dưới cùng, mỗi chiều 35 bộ Anh (10,6 m) và 32,5 (10 m), trưng bày hình ảnh.

Tiêu đề ghi: "Ðài Truyền hình Vô Thượng Sư mừng kỷ niệm Ðệ nhất Chu niên qua những Chương trình đặc biệt cho Hòa bình và Giải trí". Hình ảnh bao gồm chân dung Sư Phụ, huy hiệu của Truyền hình Vô Thượng Sư, và trang mạng của đài.

Trong tuần lễ của ngày 3 tháng 9, thông tin bằng hình với chân dung Sư Phụ được trưng bày trên những bảng yết thị tối thiểu từ 3 đến 10 lần mỗi ngày, trong suốt tuần, cộng thêm nhiều lần trưng bày "miễn phí", và kéo dài gấp hai lần thời gian bảo đảm! PR Newswire cũng sắp xếp quay phim bảng yết thị, và giúp tải đoạn phim này lên mạng, để chúng tôi có thể kịp trình chiếu trong chương trình Tin Mới Bay Sang trên Truyền hình Vô Thượng Sư trong tuần lễ mừng đệ nhất chu niên.

Thêm vào đó, PR Newswire đã dùng mạng lưới của họ để chuyển tin về kỷ niệm đệ nhất chu niên đến các chủ bút tại những văn phòng khách hàng chủ yếu và giới truyền thông trong khoảng 90 quốc gia và khu vực, bao gồm 26 ngôn ngữ khác nhau. Tổng số địa điểm truyền thông được thông tin là 12.165 văn phòng trên quốc tế, và 4.700 trong Hoa Kỳ.

Vào ngày 19 tháng 9, các Hội viên đã đến viếng công ty PR Newswire tại Nữu Ước, thay mặt Thanh Hải Vô Thượng Sư trao tặng nhân viên ban điều hành thư cảm tạ và quà của Ngài. Trong khi hiện diện, chúng tôi đã thực hiện vài cuộc phỏng vấn ngắn với một số nhân viên của công ty. Chúng tôi đã gặp ông Dan Hennes, giám đốc dịch vụ hình ảnh, và bà Nadia Fiorello, đại diện cho ông David Cappello, phó giám đốc khu vực của MultiVu, chi nhánh phát hình của PR Newswire.

Quà tặng bao gồm những ấn phẩm Sư Phụ: Một Thế giới hòa bình qua âm nhạc, Thơ Vô Tử, Trực tiếp câu thông với Thượng Ðế – Cách đạt đến hòa bình, và một số Sách Biếu. Bánh trung thu thuần chay, sô-cô-la thuần chay hữu cơ cũng như một số túi Lối Sống Mới và Truyền Hình Vô Thượng Sư được đặc biệt chuẩn bị và trao tặng cho các nhân viên cùng chia sẻ. Chuyên viên hình ảnh Jill Ulicney, cũng là người trường chay, đặc biệt hân hoan với quà tặng này.

Chúng tôi cũng trao tặng những tài liệu về giáo lý Sư Phụ và đài Truyền hình Vô Thượng Sư đến PR Newswire để tham khảo. Ông Dan Hennes phát biểu rằng hoạt động thông tin khẳng định rất quan trọng và có thể biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Bà Nadia Fiorello ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ, bà nói thêm: "Ðây là một lý tưởng rất đẹp".

Sự kiện chúng tôi đã có thể chia sẻ hình ảnh Sư Phụ và những thông điệp khẳng định của Truyền hình Vô Thượng Sư trong cách này thể hiện tâm thức chung của tinh cầu đang thăng hoa, và ân sủng từ bi tối thượng của Thượng Ðế đang nâng cao Ðịa cầu!  

*Truyền hình Vô Thượng Sư đã đạt được toàn cầu nhìn nhận về những chương trình khẳng định, vô số văn phòng truyền thông quốc tế đã tường trình về tin kỷ niệm đệ nhất chu niên của Ðài bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Ðức, Pháp, Ý, Hà Lan, Trung Hoa, và Thái. Một vài báo chí và cơ quan truyền thông tuyển chọn được liệt kê dưới đây:
* http://sev.prnewswire.com/entertainment/20070901/
NYSA00201092007-1.html

Công ty Dịch vụ truyền thông lớn nhất thế giới PR Newswire (trên trang mạng của công ty)
* http://www.thestatesmanonline.com/pages/
news_detail.php?newsid=4689&section=1

Nhật báo "The Stateman" của quốc gia Ghana
* http://www.xprn.com/xprn/storyCenter.do?method
=loadStoryDetail2&storyNo=073629&langId=2&areaId=86

Xinhua PR Newswire
, Tân Hoa Mỹ Thông, Dịch vụ thông tin toàn cầu duy nhất của Trung Quốc cho giới kinh doanh (tiếng Trung Hoa)
Thời gian phát hình tường trình của chúng tôi dài ngắn khác nhau tùy theo dung lượng của những trang mạng này.
Chúng tôi xin vô cùng cảm tạ các giới truyền thông này đã giúp phổ biến thông điệp khẳng định của Truyền hình Vô Thượng Sư đến toàn thế giới.