Chương trình truyền hình
Thanh Hải Vô Thượng Sư
Chúc mừng kỷ niệm đệ nhất chu niên

Truyền hình Vô Thượng Sư
Mừng một năm của những chương trình
hòa bình và thăng hoa
Tuần lễ đầu tiên của tháng 9, Kim niên 4 (2007), đánh dấu kỷ niệm đệ nhất chu niên của Truyền hình Vô Thượng Sư, một đài cống hiến hoàn toàn những chương trình khẳng định cho khán giả trên toàn thế giới 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày một tuần. Nhằm cố gắng mang lại những tiết mục thăng hoa cho thân tâm linh, cũng với một phong cách truyền hình hoàn toàn mới mẻ, Truyền hình Vô Thượng Sư có phụ đề hơn 12 ngôn ngữ và cống hiến những tiết mục với 40 ngôn ngữ khác nhau.

Nhờ kết hợp truyền hình vệ tinh và mạng lưới điện toán, đài đã đến với hàng trăm triệu khán giả khắp nơi trên thế giới. Trong suốt năm qua, chúng tôi đã chứng kiến sự thăng hoa tâm thức của cộng đồng cư dân địa cầu. Các mối quan hệ thân mật từ Trung Ðông đến Ðông Bắc Á Châu đến Phi Châu đang được thiết lập với một tốc độ dường như gia tăng mỗi ngày.

Hội nghị truyền hình với Sư Phụ


Vào ngày 7 tháng 9, các nhân viên trong phòng thu hình của đài Truyền hình Vô Thượng Sư đã vô cùng vinh dự được Thanh Hải Vô Thượng Sư chấp nhận lời mời dự hội nghị truyền hình để mừng lễ kỷ niệm này. Nhiều người đã rơi lệ mừng và bày tỏ lòng biết ơn đến Sư Phụ. Sư Phụ đã ân cần chia sẻ những lời chúc tốt đẹp của Ngài cho hòa bình:

"Vì người khác, cho nên chúng ta phải làm việc, cho sự ổn định của thế giới, cho sự thiện lành trên thế giới và vẻ đẹp, và cho hòa bình thế giới... Chỉ trong hòa bình chúng ta mới có thể xây dựng, phát triển đời sống của mình. Và chúng ta có thể bảo vệ địa cầu một cách hữu hiệu hơn; chỉ trong hòa bình chúng ta mới có thể suy nghĩ đúng đắn và thông suốt hơn, chỉ trong hòa bình chúng ta mới có thể sống một cuộc đời với vẻ đẹp và tình thương. Ðó là cuộc đời chúng ta nên sống".

Hơn một tiếng đồng hồ trải qua với bầu không khí hân hoan rộn rã nhất tại phòng thu hình của Truyền hình Vô Thượng Sư tại Los Angeles.

Chúc mừng từ thị trưởng của Los Angeles
và thị trưởng của Beverly Hills


Thị trưởng Antonio R.Villaraigosa của Los Angeles, California, đã gửi lời chúc mừng và những lời chúc tốt đẹp nhất đến Truyền Hình Vô Thượng Sư trong dịp lễ đặc biệt này.

Ông viết: "Với niềm hân hạnh, tôi xin chúc mừng Truyền hình Vô Thượng Sư cho một năm phát hình chương trình thăng hoa, lạc quan và hứng khởi... Quý vị đề cao những chương trình về hòa bình và tình huynh đệ, đài quý vị cống hiến những tấm gương của lòng nhân ái và tình thương... Truyền hình Vô Thượng Sư nhắc nhở chúng ta về tình nhân loại chia sẻ và quyết tâm chung trong việc xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho chính chúng ta và con cháu chúng ta".

Thị trưởng Jimmy Delshad và Hội đồng Thành phố Beverly Hills ban tặng một bằng tuyên dương Truyền hình Vô Thượng Sư về sự đóng góp tích cực cho xã hội.

Thị trưởng Jimmy Delshad của thành phố Beverly Hills cũng tử tế gửi những lời chúc sinh nhật đến Truyền hình Vô Thượng Sư trong dịp kỷ niệm đệ nhất chu niên.

"Tôi xin chúc Truyền hình Vô Thượng Sư một lễ kỷ niệm thật hạnh phúc. Ðây là lễ kỷ niệm một năm, và chúc quý vị thêm nhiều sức mạnh và phục vụ nhiều năm nữa. Và cầu mong đài quý vị sẽ duy trì hàng trăm năm để chúng tôi có thể xem và thưởng thức những chương trình của quý vị".

Thông điệp từ khán giả


Nhiều khán giả từ khắp toàn cầu cũng đã viết thư bày tỏ những lời chúc tốt lành cho lễ kỷ niệm đệ nhất chu niên của Truyền hình Vô Thượng Sư. Sau đây là một số những lá thư rất hay và cảm động của họ.

Từ một ký giả ở Á Căn Ðình


Truyền hình Vô Thượng Sư là đài dành cho tất cả những ai yêu mến đại nghĩa, trong đó Sư Phụ là một vị thầy thánh thiện, một ngọn hải đăng, một nguồn ánh sáng, mà mình nói: "Tôi muốn điều đó trong đời sống của tôi". Nó có vẻ như là một kho tàng. Hiển nhiên tôi rất thích nghe những bài thuyết pháp của Sư Phụ. Tôi lắng nghe Ngài giảng và tâm tôi tràn ngập tình thương. Ðó là một ơn lành đang xảy ra... Từ phòng thu hình tại Hoa Kỳ trình bày bằng những ngôn ngữ khác nhau, cách để nối liền với thế giới, 24 giờ mỗi ngày, trực tuyến, tâm truyền tâm. Hãy thử tưởng tượng nếu chúng ta có thêm 10 đài truyền hình như vậy nữa, nếu chúng ta có 10 đài Truyền hình Vô Thượng Sư, một đài tại một lục địa, một đài nối liền Phi Châu, Á Châu, Úc Châu, Âu Châu và Châu Mỹ La Tinh mà có thể trao đổi, như cách quý vị đang làm hiện tại, những tin tốt lành đến thế giới, những người từ hàng dặm xa đang rung động trong cùng một sự truy tìm, những người thương mến người phụ nữ này, là người với sự hướng dẫn của sự vĩ đại của sự vô tận...

Từ một khán giả ở Ðức Quốc
(nguyên văn tiếng Ðức)


Ngay giây phút tôi mở đài lên, chỉ thấy toàn những điều tươi đẹp, hình ảnh mỹ miều từ thiên nhiên, thú vật, bình luận thông thái, và những điều như vậy. Và tôi nghĩ thật rất hay khi có những người từ nhiều quốc gia khác nhau góp mặt trên Truyền hình Vô Thượng Sư, và tôi thấy rất thú vị xem các phát ngôn viên với giọng phát âm riêng của họ. Tôi nghĩ thật rất tốt khi nhiều quốc gia hòa hợp với nhau trên đài và cùng nhau làm việc cho một mục tiêu chung. Chúc mừng sinh nhật, Truyền hình Vô Thượng Sư!

Từ Alberta tại Gia Nã Ðại


Tôi xin dành đôi phút để chúc Truyền hình Vô Thượng Sư lễ kỷ niệm đệ nhất chu niên thật hạnh phúc. Ðây là một năm thành công to lớn. Công sức để thực hiện chương trình thăng hoa và tâm linh trên mạng điện toán và tại tư gia khắp thế giới không thể nào tổng hợp hết trong một câu. Giá trị đạo đức và giá trị những thông điệp của họ thật vô hạn. Tôi đặc biệt thích chương trình thiên về thú vật và sinh vật. Thế giới nói chung đang rất thiếu lòng nhân từ đối với thiên nhiên, nhưng nhìn thấy mọi người đang cố gắng thay đổi, tôi cũng mừng. Tôi cầu chúc quý vị một tương lai thành công và hạnh phúc. Cầu mong tất cả những gì quý vị làm trong đời nở rộ với sự thịnh vượng và hạnh phúc. Xin cảm ơn quý vị.

Từ John Tory, lãnh tụ của Ðảng Bảo thủ Tiến bộ Ontario của Gia Nã Ðại


Tôi chỉ xin gửi lời chúc mừng Truyền hình Vô Thượng Sư vào dịp lễ kỷ niệm thứ nhất. Tôi hiểu, vì tôi đã từng điều hành một hãng truyền thông, rằng ngành truyền hình là một lãnh vực đầy thử thách và tôi xin chúc Ngài Vô Thượng Sư thành công trong những việc làm mà chúng tôi đang cố gắng thực hiện qua truyền hình tại Gia Nã Ðại, đó là mang nhiều tiếng nói đa dạng để thuật những câu chuyện khác nhau và thông tin tốt hơn cho mọi người. Chúc mừng Truyền hình Vô Thượng Sư nhân ngày kỷ niệm đệ nhất chu niên và cho nhiều năm tới trong tương lai, tôi chắc chắn vậy.

Xin chúc mừng Truyền Hình Vô Thượng Sư! Cầu chúc ân điển bao la của chương trình thăng hoa này sẽ tiếp tục dẫn dắt thế giới đến một tương lai tươi sáng.

Cám ơn Truyền hình Vô Thượng Sư. Tấm gương sáng của tình thương, hòa bình và cao thượng, là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho nỗ lực tiến đến một thế giới lạc quan và hài hòa hơn.
 


Muốn xem những chương trình đặc biệt của Truyền hình Vô Thượng Sư trong dịp kỷ niệm đệ nhất chu niên, xin viếng địa chỉ trang mạng sau đây:
http://www.godsdirectcontact.org/anniversary/