Gia Nã Ðại


Thư cảm tạ giới truyền thông



Ban Báo chí Montreal tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Montreal] Ngoài việc phân phát trên 15 ngàn tờ thông tin giới thiệu đài Truyền hình Vô Thượng Sư, đồng tu từ Trung tâm Montreal tại Quebec, Gia Nã Ðại cũng đăng thông báo trên tất cả các nhật báo lớn tại địa phương như La Presse, Le Journal de Montreal, The Montreal Gazette, 24 Heures, Metro International Le Soleil tại thành phố Quebec, đến với hàng triệu độc giả tiếng Anh và tiếng Pháp. Ðối với các độc giả thuộc các chủng tộc khác, thông báo được đăng trên những tạp chí và báo Âu Lạc, Trung Hoa và Nga. Trong số đó, tuần báo Ánh Nắng Thời Mới rất ủng hộ; họ tự nguyện đăng nhiều thông báo hơn để đem tin lành của đài truyền hình khẳng định này đến nhiều khán giả hơn càng nhanh càng tốt.

Gần đây, thay mặt cho Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư, chúng tôi viếng thăm hai tuần báo này để trình thư cảm tạ và quà cảm kích cho họ. Ðể đáp lại, đại biểu của hai tuần báo đã gởi tình thương và lời cảm ơn đến Thanh Hải Vô Thượng Sư. Ông Tường Nguyễn đã thay mặt cho Tuần báo Ánh Nắng viết một điện thư bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Sư Phụ. Cô Hà Thúy Hương từ Tuần báo Thời Mới công nhận tình thương và lòng quảng đại vô tận của Sư Phụ. Côø viết trong lá thư: "Những gì mà Tuần báo Thời Mới và chúng con làm thật quá nhỏ bé trước những việc lớn lao như trợ giúp các quốc gia khác... những việc làm bác ái của Ngài và Hội Thanh Hải đã đem lại bao niềm hạnh phúc và vui sướng cho mọi người... Tuần báo Thời Mới và chúng con xin trân trọng cảm ơn Ngài và Hội đã tạo điều kiện cho chúng con có dịp tìm hiểu và đóng góp vào Hội những điều hữu ích cho mọi người..."  



Ðại biểu của Tuần báo Thời Mới cô Hà Thúy Hương

Thư cảm tạ và điện thư từ đại biểu của Tuần báo Ánh Nắng và Thời Mới. (nguyên văn tiếng Âu Lạc)



Chia sẻ trí huệ của Sư Phụ tại phố chợ
Do Ban Báo chí Ottawa (nguyên văn tiếng Anh)
[Ottawa]Thứ Bảy, ngày 1 tháng 9, Kim niên 4 (2007) là ngày đầu tiên cho một cuối tuần dài của lễ Lao Ðộng. Một số đồng tu Trung tâm Ottawa dựng gian hàng tại chợ Byward, ngay tại trung tâm điểm của thủ đô của Gia Nã Ðại, hầu chia sẻ sách và DVD của Thanh Hải Vô Thượng Sư. Chợ Byward là chợ công cộng vừa ngoài trời và trong nhà do thành phố Ottawa quản lý, cung cấp bàn và dù che miễn phí cho những hội đoàn bất vụ lợi, như một phần của "Chương trình ý thức" của họ.

Chúng tôi trưng bày sách và DVD của Sư Phụ, mở băng thuyết pháp trên màn ảnh truyền hình và trang trí gian hàng với chân dung của Sư Phụ, biểu ngữ và cờ của Hội chúng ta. Nhiều khách từ khắp nơi trên thế giới và ngoài thành phố đi chợ ngày hôm ấy. Chúng tôi phân phát tờ Lối Sống Mới và thông báo mới về Truyền hình Vô Thượng Sư cho những người đi ngang và khách dừng lại tại gian hàng, chúng tôi cũng tặng Sách Biếu miễn phí với tin tức về liên lạc viên địa phương của chúng tôi. Chúng con cảm ơn Sư Phụ đã cho chúng con cơ hội để gieo hạt giống của Biển Tình thương. 




Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm