HOA KỲ
Ban rải tình thương của Sư Phụ
trên đảo Oahu


Ban Báo chí Hạ Uy Di tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Hạ Uy Di]Vào ngày Thứ Bảy, 22 tháng 9, Kim niên 4 (2007), đồng tu Trung tâm Hạ Uy Di tham dự Hội chợ Ho’olaulea tại trường Cao đẳng Cộng đồng Windward tại đảo Oahu, Hạ Uy Di. Hội chợ một ngày này thu hút khoảng 25 ngàn người đến dự.

Ðồng tu dựng một gian hàng và quảng bá thành công sách của Sư Phụ, Truyền hình Vô Thượng Sư, cũng như Lối Sống Mới trường chay. Ðồng phục của họ, áo thun Lối Sống Mới, đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ quan khách. Nhờ đó đồng tu nhân cơ hội này giới thiệu trang mạng của tiệm Celestial Shop. Bánh "may mắn" không trứng và một số thức ăn trưa chay được cống hiến cho công chúng. Nhiều người rất thích thức ăn và có hứng thú muốn thay đổi lối dinh dưỡng. Tập sách, "Công thức nấu ăn Lối Sống Mới trọn đời", rất thịnh hành, một số khách thậm chí lấy vài tập để chia sẻ với bạn bè và gia đình. Một người, sau khi đọc xong những đoạn nói về trường chay trong quyển Sách Biếu và Bản Tin của chúng ta, nói: "Tôi ước gì có người viết thêm về những điều này".

Ðồng tu Trung tâm Hạ Uy Di chân thành cảm ơn Sư Phụ về tất cả sự gia trì của Ngài để buổi sinh hoạt được tiến hành trôi chảy, đặc biệt đây là lần đầu tiên nhiều người tham gia vào một hoạt động như vậy. Thật là một ân sủng của Thượng Ðế được tham gia nhiều hơn vào việc truyền bá tình thương và giáo lý của Sư Phụ. 


Mang thông điệp của Thượng Ðế
đến Lexington


Ban Báo chí Kentucky tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Kentucky]Vào ngày 8 tháng 9, Kim niên 4 (2007), với sự giúp đỡ của các đồng tu từ những tiểu bang khác, Trung tâm Kentucky tham dự vào Hội Nguồn cội và Di sản Lexington để quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư và chia sẻ thông điệp Lối Sống Mới với công chúng. Lễ hội này là dịp chúc mừng Văn hóa Mỹ Phi Châu hàng năm lần thứ 19 tại địa phương.

Ngày đó trời nắng rực rỡ. Nhiều người tản bộ trên đường, vì thế các đồng tu nhân cơ hội này phát tờ thông tin Truyền hình Vô Thượng Sư và túi Lối Sống Mới. Với tất cả những lời "cảm ơn" và nụ cười rạng rỡ, dễ dàng để nhận thấy rằng thông điệp được hân hoan đón nhận. Một số người đến gian hàng chúng tôi rất có hứng thú về giáo lý của Sư Phụ và hỏi xin Sách Biếu. Một phụ nữ nhận ra hình của Sư Phụ và nói, "Tôi biết Ngài! Tôi có xem Ngài trên truyền hình và tôi rất thích Ngài". Là một điều hay khi nhận được những đáp ứng tích cực từ việc chiếu phim thuyết pháp của Sư Phụ trên hệ thống truyền hình cáp địa phương trong 4 năm qua. Bà vui mừng nhận Sách Biếu và thảo luận với chúng tôi về pháp môn Quán Âm. Một người khác, đã học pháp Phương Tiện và là người trường chay lâu năm, rất vui mừng khi gặp chúng tôi và bàn luận thêm về vấn đề tâm linh. Một số trẻ em thích hình Sư Phụ đến nỗi đã ghé ngang gian hàng lần nữa xin thêm tờ thông tin để đem về nhà chia sẻ với bạn bè.

Thật là một kinh nghiệm tuyệt vời tham gia vào hội chợ này và được đặc ân chia sẻ giáo lý từ bi của Sư Phụ với những "người láng giềng" của chúng tôi. Cảm ơn Sư Phụ đã cho chúng con thời gian tuyệt vời này. Cùng nhau, những thông điệp hòa bình của Thượng Ðế có thể đến với những linh hồn khao khát trên thế giới. 


Chia sẻ thông điệp của Sư Phụ
tại cuộc diễn hành Lễ Lao động




Ban Báo chi Illinois tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Illinois]Naperville là một thị trấn ngoại ô trong vùng Chicago và là nơi duy nhất tại Illinois, Hoa Kỳ, được liệt kê trong danh sách "Nơi tốt nhất để sống" năm 2006 của Tạp chí Money. Vào ngày Thứ Hai, 3 tháng 9, Kim niên 4 (2007), đồng tu từ Trung tâm Illinois đã tham gia vào cuộc "Diễn hành Lễ Lao động", được tổ chức hàng năm trong suốt hơn 20 năm. Toàn thể cộng đồng tham gia và hơn 300 ngàn khách thăm viếng.

Chúng tôi gia nhập đoàn diễn hành với hơn 100 nhóm khác và phân phát tờ thông tin Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư. Dân chúng đi xem lễ rất dễ dàng tiếp nhận thông tin lạc quan được phân phát. Trong vòng một tiếng đồng hồ, khoảng 6 ngàn tờ thông tin đã được phát. Hai đồng tu mặc y phục cải trang thú vật dễ thương bất kể trời nóng oi ả. Chúng tôi ý thức được sự hiện diện và tình thương của Sư phụ khi trẻ em chạy vào đoàn diễn hành để ôm các thú vật, nhất là "chú lợn". Chúng tôi quyết định lễ diễn hành năm sau chúng tôi sẽ phân phát bánh bích qui "may mắn" để truyền bá giáo lý của Sư Phụ, và có lẽ phát kẹo nữa.

Sau cuộc diễn hành, đồng tu cùng nhau ăn trưa, và trong lúc đong đầy bao tử, tâm chúng tôi tràn đầy tình thương và niềm vui từ việc làm công việc của Sư Phụ. Chúng tôi mong đến năm sau và những cơ hội ở khoảng giữa từ đây tới đó để tham gia những sinh hoạt như vầy. 


Chia sẻ tình thương của Thượng Ðế
vào Ngày Trường chay Thế giới




Ban Báo chí San Francisco, Hoa Kỳ, tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[San Francisco]Trung tâm địa phương tham gia vào lễ mừng Ngày Trường chay Thế giới lần thứ 8 do Hội Trường chay San Francisco bảo trợ vào ngày 29 tháng 9, Kim niên 4 (2007), tại công viên Golden Park của thành phố. Các sư huynh và sư tỷ đồng tu chúng ta dựng gian hàng thông tin phát Sách Biếu, tập công thức nấu chay và 1 ngàn túi Lối Sống Mới, quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư và Lối Sống Mới. Nhiều người tham dự vui mừng nhận những vật này làm quà miễn phí.

Nhiều người cũng dừng lại để thưởng thức chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư trong buổi lễ. Nhờ ân sủng của Sư Phụ, gian hàng của chúng tôi được đặt ở ngay cổng vào phía trước nơi dễ nhìn thấy. Một bích chương Truyền hình Vô Thượng Sư đặt ngay ở cổng vào thu hút rất nhiều sự chú ý. Trẻ em say mê với quyển sách mới nhất của Sư Phụ Những con chó trong đời tôi.

Trong cuộc phỏng vấn với Truyền hình Vô Thượng Sư, một vài nhà triển lãm thuần chay vui vẻ chia sẻ những gì họ đã làm để cổ động lối sống ăn chay. Trùng hợp thay, một người bán hàng thuần chay cho biết ông đã xem chương trình "Thế Giới Loài Vật" trên đài truyền hình khẳng định này.

Cảm ơn Sư Phụ đã cho chúng con cơ hội chia sẻ với những người khác lối sống cao thượng qua giáo lý của Ngài. 




Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm