TÂN TÂY LAN
Mang thông điệp Thượng Ðế
đến từng gia đình tại Auckland




Ban Báo chí Auckland tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Auckland]Kể từ năm ngoái, đồng tu tại Auckland đã thử nhiều phương pháp để quảng bá "Lối Sống Mới trường chay", hy vọng rằnh mọi gia đình tại vùng Auckland sẽ nhận được thông điệp tình thương này từ Thượng Ðế. Họ dán một bản đồ lớn của thành phố lên trên tường phía sau của thiền đường của họ. Sau khi nghiên cứu vô số đường trên bản đồ, họ biết rằng đó là một dự án to lớn và đầy thử thách. Tuy nhiên, với lực gia trì của Sư Phụ, đồng tu đã khắc phục tất cả những trở ngại với lòng dũng cảm và đã kiên trì thực hành công việc cao thượng này.

Nửa đường của dự án, họ nhận được tin vui là Truyền hình Vô Thượng Sư sẽ chiếu trực tuyến trên mạng. Họ nhận thức rằng Thượng Ðế đã ban món quà tuyệt vời cho cả thế giới. Họ lập tức in 300 ngàn tờ Truyền hình Vô Thượng Sư và bắt đầu phân phát cùng với tờ thông tin "Lối Sống Mới".

Sau một năm siêng năng làm việc, đồng tu cuối cùng đã hoàn thành mục đích của họ vào ngày 22 tháng 9, Kim niên 4 (2007), trao cho mỗi gia đình tại vùng Auckland một tờ Lối Sống Mới. Hơn phân nửa số gia đình cũng nhận được tờ Truyền hình Vô Thượng Sư. Khi dự án này được hoàn tất, mọi người đều cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn Sư Phụ. Cùng với nhau, họ có một buổi cắm trại ngoài trời tại một công viên xinh đẹp để chúc mừng và bàn tính thêm về việc phân phát tờ Truyền hình Vô Thượng Sư đến những gia đình chưa nhận được.

Khi đồng tu xúc tiến dự án này vào tháng 5 năm ngoái, đó là bắt đầu của mùa đông lạnh và ướt tại Tân Tây Lan. Mưa nhiều như thường lệ. Nhưng lạ thay, mỗi sáng Thứ Bảy bất cứ lúc nào đồng tu sẵn sàng đi phát tờ thông tin là trời ngừng mưa. Mọi người đều cảm động sâu xa bởi sự chăm sóc chu đáo thương yêu của Sư Phụ. Họ đùa vui gọi sinh hoạt này là "Một công ba việc", vì nó không những mang lợi ích đến người khác và chính mình, mà còn là dịp cho họ tập thể dục và cải thiện sức khỏe của mình.

Trong thời gian phân phát, đồng tu thường thấy người ta lấy tờ thông tin từ hộp thơ của họ và đọc kỹ lưỡng. Một số thậm chí đưa ngón tay cái lên để khen lý tưởng cao thượng trong những thông điệp. Nhiều thú vật cũng biểu lộ sự cảm kích của chúng. Một sư huynh đồng tu nói: "Mỗi lần tôi nói với một con chó đang sủa là chúng tôi đang đề xướng việc bảo vệ thú vật, nó liền ngưng sủa lập tức và vẩy đuôi để tỏ sự thân thiện".

Có một lần có một sư huynh đồng tu khác quên mang theo dù, khi thời tiết đột nhiên thay đổi và bắt đầu mưa, anh ta lo lắng nhìn lên trời và nói: "Làm ơn đừng mưa không thì mấy tờ thông tin sẽ bị ướt". Tức khắc, cơn mưa rào nặng hạt từ một cơn gió mang đến đổ xuống 20 thước trước mặt anh liền dừng lại. Vị sư huynh đồng tu không bị ướt chút nào và trời đã không mưa trở lại cho đến khi anh phân phát xong.

Những nhận xét của một sư tỷ đồng tu diễn tả tốt nhất cảm giác của đồng tu: "Trong lúc phân phát tờ thông tin, tôi luôn thưởng thức quang cảnh đẹp đẽ trên đường đi. Không cần biết đó là một cái cây, một bông hoa, hay là núi, biển, mây trắng trên bầu trời xanh, chim đang bay trên trời, mỗi một sáng tạo của Thượng Ðế đều vô cùng lộng lẫy khiến lòng tôi cảm động sâu sắc. Chúng ta thường bỏ lỡ món quà tuyệt vời này trong đời sống hàng ngày. Qua việc phân phát tờ thông tin, chúng tôi có cơ hội để tri ân và vui hưởng tình thương của vũ trụ và vẻ đẹp của nó". Thật ra, chúng tôi dự định là mang tình thương của Thượng Ðế đến mọi người qua hoạt động này, nhưng cuối cùng, chính chúng tôi là những người nhận được tình thương và sự gia trì vô vàn từ Thượng Ðế. Chẳng ngờ gì Sư Phụ luôn nhắc nhở chúng ta rằng "tốt với người khác là tốt với chính mình; thương người khác là thương chính mình".

Cảm ơn Sư Phụ, Ngài đã dạy cho chúng con bài học quý báu trong rất nhiều phương cách khác nhau và cho chúng con cơ hội để tham gia trong công việc đầy ý nghĩa này, mang thông điệp tươi sáng và lạc quan đến mọi góc cạnh của thế giới. 




Hăng hái phổ biến Truyền hình Vô Thượng Sư
tại Tân Tây Lan


Ban Báo chí Auckland tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
Hầu nâng cao ý thức của mọi người về Truyền hình Vô Thượng Sư, ngoài việc phát tờ thông tin tại nhiều vùng của Tân Tây Lan, các đồng tu từ Auckland còn đăng thông cáo trên báo, tạp chí, bảng quảng cáo ngoài trời cũng như tại phi trường quốc tế. Mặc dù có nhiều trở ngại lúc ban đầu, tất cả những chướng ngại đều được giải tỏa từng cái một bằng sự dẫn dắt và gia trì thương yêu của Sư Phụ, từ đó dễ dàng đạt được mục tiêu cuối cùng hơn.

Nỗ lực ban đầu của họ bao gồm đăng thông cáo trên tờ báo lớn nhất tại Tân Tây Lan, một tờ tạp chí có nhiều độc giả nhất – Reader’s Digest, và tờ báo thịnh hành nhất tại Hamilton, thành phố lớn thứ ba tại North Island. Họ cũng quyết định báo tin cho công chúng qua những bảng thông cáo ngoài trời tại những ngã tư bận rộn nhất. Nhờ sự gia trì của Sư Phụ, chẳng bao lâu họ tìm thấy một địa điểm tốt với bảng chiếu đèn vào ban đêm. Công ty quảng cáo cũng cho một chi phí giảm giá rất lớn cho tiền thuê hằng tháng. Viên thư ký của công ty khâm phục những chương trình của Truyền hình Vô Thượng Sư đến nỗi cô đã tình nguyện bảo đảm chất lượng in của tấm bích chương. Các đồng tu tin rằng bức hình đẹp của Sư Phụ chắc chắn sẽ thu hút những người đi ngang và đem thông điệp tình thương của Thượng Ðế đến nhiều người hơn.

Gần đây mơ ước từ lâu của họ cuối cùng đã được thành tựu, đó là đặït thông cáo Truyền hình Vô Thượng Sư tại phi trường quốc tế Auckland. Một công ty đã có thỏa thuận với hãng quảng cáo bỗng dưng hủy bỏ hợp đồng của họ, nên các đồng tu địa phương có được cho hai chỗ nổi bật. Hiện thời, một bích chương đã được đặt trong hộp có đèn, trước mặt quầy kiểm soát vé vào, một bích chương khác sẽ được đặt đối diện với lối vào chính của cảng hải quan. Thêm vào đó, các đồng tu mừng rỡ ngạc nhiên bởi giá hạ liên tục của công ty quảng cáo. Biết rằng nhiều khách du lịch, bạn bè và thân nhân của họ, cũng như các nhân viên làm việc trong phi trường sẽ có cơ hội nhìn thấy thông điệp tuyệt vời này, họ cảm thấy rất gia trì và hạnh phúc.

Qua quá trình quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư, các đồng tu Auckland đã học được bài học quý giá, đó là: khi Sư Phụ chỉ thị chúng ta làm điều gì, cho dù thấy như không thể được hoặc khó khăn đến mức nào, chúng ta đều nên thực hiện ngay lập tức, bởi vì đó là thời điểm tốt nhất để làm việc đó. Chúng ta nên luôn luôn có niềm tin vững chắc nơi lực lượng của Thượng Ðế và làm không một chút do dự!  


Thông cáo Truyền hình Vô Thượng Sư trên tờ Reader’s Digest và tờ báo phổ biến nhất.


Quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư tại phi trường Auckland






Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm