Với tấm lòng từ bi sâu xa đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục xảy ra trong số thú vật và loài người cũng như những hậu quả nghiêm trọng về nạn hâm nóng toàn cầu, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay thiết kế tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất thuyết phục, nhắc nhở mọi người hãy chấm dứt sát sinh và chọn ăn chay hầu vượt qua cơn khủng hoảng y tế, ngăn ngừa sự thay đổi khí hậu, và nhờ đó cứu vớt những chúng sanh đồng cư trên khắp thế giới. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên địa cầu. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ biểu hiện tình thương thăng hoa của Ngài.


Sách của Thanh Hải Vô Thượng Sư
ra mắt lần đầu tiên
tại Hội chợ Sách Texas


Ban Báo chí Austin, Hoa Kỳ, tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Austin] Vào cuối tuần của ngày 3 tháng 11, Kim niên 4 (2007), hội viên của chúng tôi từ Trung tâm Austin ra mắt lần đầu tiên sách của Thanh Hải Vô Thượng Sư tại Hội chợ Sách Texas thường niên. Sinh hoạt này thu hút tới 45 ngàn khách tham quan trong những năm gần đây, được cử hành bên trong khu đất xinh đẹp của Tòa nhà Quốc hội trong khu thị tứ của Austin.

Xuất hiện lần đầu tiên tại hội chợ này, Trung tâm Austin muốn giới thiệu đến công chúng nhiều tác phẩm văn học của Sư Phụ, kể cả hai quyển sách mới Những con chó trong đời tôiNhững con chim trong đời tôi, ngoài việc quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư.

Sự đáp ứng đối với các thông điệp hết sức khẳng định. Hình ảnh rực rỡ của những con chim và chó của Sư Phụ lôi cuốn những người yêu thú vật thuộc mọi lứa tuổi. Quan khách sốt sắng chia sẻ với đồng tu kinh nghiệm riêng của họ với thú nuôi và thành tâm đồng ý rằng các bạn thú của chúng ta có phẩm chất cao thượng. Một cặp vợ chồng người địa phương từng âm thầm giải cứu nhiều con chó, nói rằng chó của họ "cũng y như con người trong một thân thể khác". Một người nuôi chim để ý thấy những con két của bà rất nhạy cảm đối với tâm tình của bà cho nên bà phải cẩn thận không về nhà với tâm trạng bực bội hoặc buồn bã vì những con chim sẽ nhìn thấu những cảm giác của bà và biểu lộ những hành động mà bà không muốn chúng có. Một bé gái ngay lập tức bị thu hút bởi màu sắc tươi sáng của quyển Những con chim trong đời tôi, và trong lúc hân hoan lật xem những trang sách, em trầm trồ khen những con chim rất dễ thương, xinh đẹp, và linh hoạt. Tất cả quan khách đều được tặng tờ thông tin về Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư, DVD dạy nấu chay và "Những anh hùng chân chính". Nhiều người thành tâm khen ngợi việc làm cao thượng của Truyền hình Vô Thượng Sư và hy vọng thế giới sẽ tiếp tục có thêm nhiều tin tức lạc quan.

Tại hội chợ, phóng viên từ Truyền hình Vô Thượng Sư đã có thể làm một cuộc phỏng vấn với Tacy Ellis, tác giả của quyển sách "Những truyện về dê: Bút ký Izzy", dạy con người rằng tất cả chúng sinh đều liên hệ với nhau. Kể lại từ quan điểm của Izzy, câu truyện mở ra những kinh nghiệm đời sống đáng ghi nhớ của Izzy và sự trưởng thành của em trong gia đình Tacy đầy tình thương. Tác giả thậm chí dắt theo vài chú dê được bà giải cứu tới hội chợ. Trung tâm Austin và Truyền hình Vô Thượng Sư rất hân hạnh được chia sẻ với Tacy sách của Sư Phụ Những con chó trong đời tôi và Những con chim trong đời tôi. Tacy rất vui mừng và nói sẽ đọc chúng.

Tất cả đồng tu đều cảm thấy hân hoan có được cơ hội như vầy để truyền bá giáo lý của Sư Phụ và mong được tham gia vào những lễ hội trong tương lai. 

Chia sẻ tin tốt lành

Ban Báo chí Ohio tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Ohio] Vào ngày 13-14 tháng 10, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Ohio đã tham gia Triển lãm Ánh sáng Hoàn vũ thường niên lần thứ 19, cuộc hội lớn nhất thuộc loại này ở vùng Trung Tây, để truyền bá tin tốt lành về Lối Sống Mới Trường Chay và Truyền hình Vô Thượng Sư.

Nhiều người đến với gian hàng chúng tôi đã có cơ hội xem băng thuyết pháp của Thanh Hải Vô Thượng Sư và xem qua những quyển sách tâm linh kể cả những ấn phẩm mới nhất Những con chó trong đời tôi Những con chim trong đời tôi. Nhiều người hỏi những câu hỏi tâm linh và rất vui mừng khi nghe về đài truyền hình toàn tin khẳng định và Lối Sống Mới. Nhiều người nói những câu như "Ðây quả tuyệt vời!" và họ đồng ý với khái niệm từ bi không sát sanh của thuyết trường chay. Một phụ nữ từ gian hàng khác cho biết cô vừa nói với chồng hôm trước đó là ước gì họ chỉ nghe toàn tin vui và khích lệ. Thế rồi, ngạc nhiên thay, vào ngày triển lãm ước mơ của cô đã thành hiện thực. Một số người trở lại gian hàng chúng tôi lấy sách hay DVD để tìm hiểu thêm về giáo lý của Sư Phụ. Một người nói rằng có điều gì đó về Sư Phụ khiến cô cảm thấy cô phải trở lại. Một đồng tu vui mừng khôn tả khi một người khuyết tật đến gian hàng chăm chú xem băng của Sư Phụ, sau đó đã nhận một DVD vị đồng tu đó đưa cho cô.

Ông Ken Harsh, chủ ban tổ chức triển lãm, nói với chúng tôi ông rất mừng đoàn thể chúng tôi đã tham gia Hội chợ Ánh sáng Hoàn vũ để chia sẻ và trao đổi ý kiến, và sự đóng góp của chúng tôi đã khiến sự kiện này thêm độc đáo. Các hội viên chúng tôi cũng rất sung sướng có cơ hội chia sẻ thông điệp về lối sống từ bi và khẳng định tại hội chợ. Với ngày càng nhiều người được thăng hoa qua cách sống cao thượng, hành tinh của chúng ta sẽ là một ngôi nhà xinh đẹp và thương yêu cho tất cả.  

VegFest miền trung Florida 2007
Do Ban Báo chí Florida (Nguyên văn tiếng Anh)
[Florida]VegFest miền Trung Florida là hội chợ vào cửa miễn phí, có tính chất gia đình, không rượu và không thuốc lá, được tổ chức hàng năm ở Orlando, Florida, để phát huy thuyết trường chay. Năm nay hội chợ được tổ chức tại công viên Loch Haven xinh đẹp ở Orlando vào Thứ Bảy, 27 tháng 10, Kim niên 4 (2007). Có hơn 100 gian hàng tham gia năm nay, mang lại một kết hợp đa dạng về thức ăn và lối sống trường chay. Hàng ngàn quan khách đến viếng những gian hàng triển lãm độc đáo đầy màu sắc này trong một ngày nắng ấm vào cuối tháng 10.

Là tham dự viên của sinh hoạt này, Trung tâm Florida được phép dựng hai chiếc lều riêng biệt làm gian hàng triển lãm của họ. Một gian hàng dành riêng cho việc trưng bày sách, DVD, CD, Bản Tin, Thiên Y, v. v... của Sư Phụ. Gian hàng kia được trang trí tuyệt đẹp với biểu ngữ và bích chương về Truyền hình Vô Thượng Sư, và dành riêng cho việc phân phát tài liệu, tờ thông tin và những miếng dán bằng nhựa. Nhiều loại thức ăn chay khác nhau cho quan khách nếm thử cũng được trưng bày xinh xắn trong gian hàng. Giữa hai chiếc lều này là một biểu ngữ bắt mắt với tựa đề "Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư, Pháp thiền Quán Âm".

Các món chay hảo hạng thu hút nhiều người qua lại đến nếm thử, và một hàng những người hăng hái muốn ăn chay đã nhanh chóng xuất hiện. Các đồng tu tặng mỗi vị khách một túi đầy sách báo của Sư Phụ, tờ thông tin Lối Sống Mới, DVD hướng dẫn nấu ăn, tờ thông báo và miếng dán về Truyền hình Vô Thượng Sư, mọi người đều vui vẻ đón nhận. Nhìn vào ảnh của Sư Phụ trên bìa Bản Tin, một phụ nữ nói với một sư huynh với giọng ngạc nhiên rằng bà đã thấy Sư Phụ 10 năm về trước. Khi được hỏi rằng đó là trong giấc mơ hay ngoài thật, bà ta từ chối trả lời và bước đi với nụ cười trên môi!

Gian hàng trưng bày Thiên Y cũng thu hút một đám đông khổng lồ, tại đây quan khách thích thú mặc thử và mua áo thun in hình thú vật xinh xắn đầy màu sắc. Nhiều vị khách tình nguyện cho đội thu hình phỏng vấn để bày tỏ quan điểm của họ về Truyền hình Vô Thượng Sư. Một số tỏ ra có ý thích về tâm linh và hỏi về pháp thiền Quán Âm. Ðồng tu tất cả đều vô cùng vui sướng được góp phần trong các sinh hoạt phục vụ đại chúng trong ngày tươi đẹp tràn đầy niềm phấn khởi và không khí khẳng định đó.  



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm