Ái Nhĩ Lan mừng
Ngày Trường chay Thế giới 2007

Ban Báo chí Dublin tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Dublin] Vào ngày 6 tháng 10, Kim niên 4 (2007), Ái Nhĩ Lan đón mừng Ngày Trường chay Thế giới hàng năm tại Trung tâm Văn hóa ở Temple Bar, giữa trung tâm thành phố Dublin. Hội chợ là một thành công mỹ mãn với sự tham dự của khoảng 2000 người. Các hội viên của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ở Dublin và Cork bận rộn phân phát Sách Biếu cũng như tờ thông tin và túi Lối Sống Mới cho các quan khách nhiệt tình. Quan khách thích thú nhận những món quà miễn phí này. Nhiều người ngỏ ý muốn trở thành trường chay hoàn toàn và học pháp thiền Phương Tiện. Suốt cuộc hội, những người tham dự được thết đãi nhiều món ăn ngon miệng và lành mạnh do các nhà hàng chay danh tiếng nhất ở Dublin phục vụ: Café Fresh, Govindas, Veggie Planet và The Happy Pear. Ngày Trường chay Thế giới, một lễ hội ca ngợi sự đa dạng của lối dinh dưỡng chay, mang lại cho quan khách một nhắc nhở rằng đây là thời điểm để trở thành người ăn chay, để sống lành mạnh, từ bi đối với thú vật và cứu vãn hành tinh của chúng ta!  



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm