Ðóng góp DVD yêu thương thú vật
cho thư viện


Ban Báo chí Gunma tường trình (nguyên văn tiếng Nhật)
[Gunma Prefecture]Với hy vọng cung cấp cho công chúng thêm cơ hội làm quen với giáo lý tình thương của Sư Phụ và hiểu về lý tưởng quan tâm thú vật và tôn trọng sự sống, gần đây Trung tâm Gunma đã đóng góp DVD mới nhất của Sư Phụ – "Chim và chó trong đời tôi" – cho các thư viện địa phương có trang bị phương tiện thính thị. Những miếng dán in hình bìa của DVD được dán vào các gói hàng, để các quản thủ thư viện biết được những gói hàng chứa đựng những gì khi được giao. Họ tin rằng những người xem DVD này sẽ có được cảm hứng sâu sắc và hiểu được thông điệp quý báu chuyển đạt trong đó. 

Thư cảm tạ từ các thư viện nhận được DVD của Sư Phụ.


Báo chí ủng hộ từ Ðông Kinh

Ban Báo chí Ðông Kinh tường trình (nguyên văn tiếng Nhật)
Ðại biểu từ Asahi Plaza, ông Iseya
Quản lý công sự của Asahi Media, (trái) ông Ikeda nhận các ấn bản từ hội viên chúng ta.
[Ðông Kinh] Trung tâm Ðông Kinh đã và đang làm việc siêng năng, hợp lực với nhau quảng bá tình thương của Sư Phụ khắp Nhật Bản. Cho đến nay, hai công ty quảng cáo đã tự nguyện đăng thông báo về Truyền hình Vô Thượng Sư miễn phí trong tờ thông tin kẹp vào báo Asahi Shinbun của họ. Asahi Plaza đảm nhận trách nhiệm cho số tháng 6 và Asahi Media cho những số từ tháng 8 đến tháng 10. Vào cuối tháng 10, Kim niên 4 (2007), hai đồng tu đến thăm các công ty, mang theo thư cảm ơn của chúng ta cũng như DVD, sách, Sách Biếu và một ít kẹo. Các đại biểu công ty đều ngạc nhiên và hân hoan đón nhận các tặng phẩm tuyệt vời này. Tuy nhiên, họ quá khiêm nhường nên miễn cưỡng đồng ý cho chụp ảnh. Qua Truyền hình Vô Thượng Sư, họ hiểu được tầm quan trọng của việc làm của Sư Phụ và nói: "Là một vinh dự cho chúng tôi được ban cho cơ hội này. Chúng tôi cảm thấy tri ân". Cả hai công ty rất sẵn sàng tiếp tục quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư và còn hứa sẽ sớm đăng thông báo kế tiếp trong tờ báo của họ.  



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.













Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm