Tặng sách của Sư Phụ cho các thư viện
ở Hàn Quốc
Ban Báo chí Hàn Quốc tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)
[[Hàn Quốc] Ðể quảng bá giáo lý của Sư Phụ, các Trung tâm ở Hàn Quốc đã phân phát nhiều loại ấn phẩm của Sư Phụ cho những nơi khác nhau. Trung tâm Hán Thành gần đây có để sách Bí quyết tức khắc khai ngộ và Sách Biếu trong các thư viện đại học, thư viện công cộng, căn cứ quân đội, bệnh viện, trại tù, v.v... Trung tâm Busan cũng đã tặng sách của Sư Phụ cho các thư viện ở thành phố Busan và ở tỉnh Gyeongnam. Trung tâm Daegu đã cống hiến những ấn bản tương tự cho 11 thư viện ở Daegu và các thành phố lân cận.

Trong thư viện tỉnh Gyeongnam, một phụ nữ xem qua quyển Bí quyết tức khắc khai ngộ và yêu thích đến nỗi bà đã mang về nhà để đọc kỹ hơn. Thấy rõ chân lý trong quyển sách, bà ghi tên thọ Tâm Ấn tại Trung tâm Busan. Hiện tại bà đang thành tâm thực tập pháp Phương Tiện.

Vì hai quyển sách Những con chó trong đời tôi và Những con chim trong đời tôi không bao lâu sẽ được xuất bản bằng tiếng Ðại Hàn, các sư huynh và sư tỷ Hàn Quốc đang hoạch định thêm nhiều sinh hoạt để quảng bá giáo lý của Sư Phụ bằng sách vở.  


Cảm tạ giới báo chí với tất cả tấm lòng
Ban Báo chí Busan, Hàn Quốc, tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)
[Busan] Vào tháng 8, Kim niên 4 (2007), hai phóng viên nhà báo từ tạp chí News Focus đến dự một buổi hội thảo chiếu băng do Trung tâm Busan tổ chức tại Sảnh đường Hồng Thập Tự và đã học pháp Phương Tiện. Sau đó, trong số tháng 9 của tạp chí, họ dành trọn hai trang để đăng một bài tường trình chi tiết và khẳng định về Thanh Hải Vô Thượng Sư, pháp thiền Quán Âm, Truyền hình Vô Thượng Sư và Hội Quốc tế và việc làm từ thiện của họ. Những nơi phân phối của tạp chí bao gồm nhà nước và các văn phòng công cộng, thư viện cũng như tư gia của tổng thống Cheongwadae. Kết quả là số phát hành tháng 9 của tạp chí có số bán đạt kỷ lục cao.

Vào 24 tháng 10, các đại biểu từ Trung tâm Busan đã gặp gỡ với phóng viên nhà báo Hwang Ji Yeon và trưởng ban Tuyển chọn Ðề tài từ tạp chí News Focus trong quán trà ở Seomyon để thay mặt cho Sư Phụ Thanh Hải trao một lá thư cảm tạ và quà tặng gồm sách, CD và DVD của Sư Phụ, kẹo và một bó hoa xinh đẹp.

Phóng viên nhà báo Hwang rất ngạc nhiên trước cử chỉ ân cần của Sư Phụ và ngỏ lời cảm ơn nhiều lần. Cô nói rằng đây là giây phút vinh dự và đáng giá nhất trong đời cô. Cô cũng đề cập đến những thể nghiệm gia trì tốt đẹp mà cô và một phóng viên khác đã có sau khi tập pháp Phương Tiện và họ sẵn sàng tiếp tục việc thiền định này. Trong cuộc phỏng vấn, cô Hwang và trưởng ban Tuyển chọn Ðề tài đã chúc mừng sự khởi đầu phát hình trên vệ tinh của Truyền hình Vô Thượng Sư tại Hàn Quốc. Thật tuyệt vời có được một tạp chí như News Focus tham gia vào hàng ngũ truyền thông khẳng định tường trình về nét đẹp và những kỳ quan của thế giới này.  


Lễ hội văn hóa Baekje đầy ý nghĩa
Ban Báo chí Gwangju tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)
[Gwangju]Vào ngày 13 và 14 tháng 10, Kim niên 4 (2007), đồng tu từ hai Trung tâm Daejun và Gwanju tham gia vào Lễ hội Văn hóa Baekje lần thứ 53 và phân phát tờ thông tin Truyền hình Vô Thượng Sư và Lối Sống Mới. Lễ hội được tổ chức để kỷ niệm vương quốc cổ Daejun được thành lập vào thế kỷ 18 trước Công nguyên và đã hưng thịnh về chính trị và văn hóa trong 700 năm.

Lễ hội dần dần biến thành một sự kiện quốc tế nơi 2600 người ngoại quốc từ 7 quốc gia khác nhau như Nhật, Trung Hoa, Cam Bốt, Pháp và Phi Luật Tân cùng hợp lại nhau để trình diễn nghệ thuật cổ truyền và tạo tình thân hữu giữa các quốc gia. Nhiều người tỏ ra rất thích tờ thông tin, nghiên cứu nội dung kỹ càng. Ðây là một dịp rất đặc biệt và ý nghĩa cho các đồng tu có thể chia sẻ thông điệp để giúp dân chúng địa phương kiến tạo một lối sống mới hài hòa trong một vùng mà nền văn minh cổ đã một thời nở rộ.  



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm