DVD mới nhất
của Thanh Hải Vô Thượng Sư


DVD-531   (Ngâm thơ Âu Lạc, với phụ đề 19 ngôn ngữ để chọn)

DVD-532   (Ngâm thơ Âu Lạc, với phụ đề 17 ngôn ngữ để chọn)


Những vết tiền thân (1) (2)

Trung tâm Tây Hồ, Formosa, ngày 23 tháng 2, 1996


Một đêm thi vị vào đầu mùa xuân của năm 1996, vị Sư Phụ xinh đẹp của chúng ta xuất hiện trong chiếc áo tứ thân thanh nhã của Âu Lạc. Kèm với tiếng sáo du dương, Ngài thong thả ngâm những bài thơ Ngài đã sáng tác vào thuở thiếu thời. Giọng ngâm êm dịu, tràn đầy tình thương đã khiến mọi người say sưa. Thêm vào đó, Sư Phự kiên nhẫn giải thích ý nghĩa của từng bài thơ. Có lúc Ngài nói với giọng ngọt ngào truyền cảm, lúc khác Ngài thốt lên những chữ khôi hài. Sư Phụ và mọi người cùng vui hưởng một buổi tối vui thú và lãng mạn hòa điệu với âm nhạc và sự thăng hoa tâm linh. 

DVD-720   
(Nói tiếng Anh, với phụ để 24 ngôn ngữ để chọn)


Xuất gia bắt đầu với tu khổ hạnh

Cộng tu tại Trung tâm Florida, ngày 4 tháng 6, 2001
 


Làm sao chúng ta biết sự tiến bộ tu hành của mình là nhanh hay chậm?

Sư Phụ đưa ra một tiêu chuẩn để đo lường tốt hơn là đánh giá từ thể nghiệm nội tại. Qua thiền định, chúng ta trở thành khiêm nhường hơn và phát hiện những thói xấu mình không để ý trước kia.

Làm sao chúng ta bỏ đi những thói quen không tốt này và tiếp tục tìm Chân Ngã của mình hầu biết được mình vĩ đại đến mức nào?

Mục đích nguyên thủy của xuất gia là từ bỏ ham muốn. Dưới mắt của Sư Phụ, cuộc đời của một người xuất gia nên như thế nào?

Trong thời gian bên nhau này, Sư Phụ cũng kể nhiều câu chuyện thú vị về Ngài – từ những buổi đầu tìm Chân lý ở Ấn Ðộ, cho đến thời gian ở Nữu Ước sau khi xuất gia, cũng như một số thời gian cùng với những đồng tu lúc ban đầu. 
DVD-775   
(Nói tiếng Anh, với phụ để 20 ngôn ngữ để chọn)


Một người có thể tạo nên thay đổi lớn

Hội thảo Ðặc biệt ở Thái Lan
– Thiền Quốc tế cho Hòa bình Thế giới
Ngày 26 tháng 11, 2006

Một trong những cuộc bế quan phi thường trong lịch sử đã diễn ra trong kỳ Thiền Quốc tế cho Hòa bình Thế giới ở Pattaya, Thái Lan. Hàng chục ngàn người tu thiền thành tâm tụ họp từ khắp toàn cầu cho một thời gian tuyệt diệu tràn đầy niềm vui và sự khai ngộ cùng với Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu của họ. Trong phần vấn đáp này, Sư Phụ giải thích về tính chất muôn màu của đời sống và cách tốt nhất để cải thiện hoàn cảnh của mình. Những bài học đời sống, những câu chuyện ấm lòng, và những lời giải thích về thế gian và cảnh giới bên trên đong đầy trong bài khai thị thương yêu, hữu ích và khôi hài này. Hãy vui hưởng thời gian đặc biệt này với Thanh Hải Vô Thượng Sư và thể nghiệm một phần của cuộc Thiền bế quan Quốc tế cho Hòa bình Thế giới chưa từng có này.