Sư Phụ Khai Thị

Ðánh Thức Sự Vĩ Ðại Trong Ta

Mỗi khi thương ai một cách vô điều kiện, mỗi khi đến với ai từ sự vĩ đại này, đó chính là Chân Ngã của quý vị đang làm. Mỗi lần làm như vậy là quý vị nới rộng chân trời của mình, nới rộng con người của mình và trở thành càng ngày càng vĩ đại. Quý vị không trở thành vĩ đại, quý vị đã vĩ đại rồi, đó chỉ là quý vị đang dùng sự vĩ đại của mình mà thôi.

Nếu có tiền nhiều trong nhà băng mà không bao giờ rút ra thì không tốt. Rồi thời gian trôi qua, chúng ta có thể quên luôn là mình đang có tiền. Ðôi khi (bây giờ tôi phải tự lập), tôi đi nhà băng rút ra một ít tiền, và cảm thấy rất biết ơn người thủ quỹ, người đưa tiền cho tôi. Sau đó tôi nghĩ rằng: "Ủa, đây là tiền của mình mà!" (Cười)

Bây giờ trường hợp chúng ta cũng vậy. Bất cứ chuyện thần kỳ nào hiện đến trong đời, bất cứ diễn biến vĩ đại nào xảy ra có lợi cho quý vị, tất cả đều là của quý vị ngay từ đầu và luôn luôn là của quý vị. Nhưng vì quý vị đã quên, không biết mình vĩ đại như thế nào, đã quến kho tàng bên trong quý vị, cho nên bây giờ quý vị thấy cám ơn mỗi một đặc ân, sự giúp đỡ nho nhỏ đến với mình. Biết ơn cũng được, nhưng hãy nhớ rằng quý vị sẽ luôn luôn có những cái này. Càng lấy ra bao nhiêu, càng thấy kho tàng của mình to bấy nhiêu.

Cho nên hãy xử dụng tình thương Thượng Ðế này, quyền năng Thượng Ðế này, rồi quý vị sẽ nhận thấy mình quả thật là Minh Sư, quả thật là con Thượng Ðế. Không gì khác ngoại trừ sự huy hoàng, ngoại trừ ngôi vị tối cao trong vũ trụ, nó là của quý vị. Ðừng cám ơn tôi; đừng cám ơn ai hết ngoại trừ chính quý vị mỗi khi chuyện gì xảy ra trong đời sống. Cũng đừng trách ai khi chuyện gì xấu xảy ra trong đời sống. Vì chúng ta là người tạo ra tất cả những chuyện này, xấu hay tốt.

Nhưng xin nhớ tạo điều tốt để chúng ta thể hiện Thượng Ðế trên tinh cầu này làm nó thành Thiên Ðàng. Nếu nghĩ ngợi những chuyện không tốt, hành động không tốt hoặc kỳ vọng những điều không tốt xảy ra thì chúng ta sẽ gặp những cái đó. Chúng ta là Thượng Ðế nên chúng ta có khả năng cụ thể hóa tất cả những cái gì mình muốn. Nên nhớ như vậy.

Cho nên, hãy rán để ý tới việc thiền định của quý vị, khai thác lại lực lượng này để quý vị có thể kêu gọi toàn thể vũ trụ dưới quyền chỉ huy của quý vị, làm được bất cứ chuyện gì cho mình, cho người quý vị thương. Tôi không thể giúp quý vị nhiều ngoại trừ cho quý vị biết như vậy Ố rằng quý vị rất vĩ đại. Hãy rán nhớ sự vĩ đại của mình.

Mỗi lần thất bại, mỗi lần cảm thấy khổ sở, mỗi khi buồn bã hay cảm thấy bị kéo vào cuộc sống nặng nề trong thế giới vật chất, hãy cố gắng kéo mình lên, tự nói với mình rằng: "Chuyện này không phải thật." Lạc quan mới là cái có thật; Thượng Ðế mới là cái có thật; tình thương mới là cái có thật; bất cứ gì chúng ta muốn chúng ta sẽ được, đó mới là cái có thật. Chúng ta sẽ được mọi điều tốt lành vì đó là cái mà Thượng Ðế muốn chúng ta được. "Gõ thì sẽ được mở. Hỏi thì sẽ được cho."

Quý vị nghĩ Thượng Ðế nói dối hay sao? Tại sao Ngài lại nói như vậy nếu điều đó không đúng? Ngài nói cho vui thôi sao? Không, Ngài không thể đùa cợt với tình cảm của chúng ta vì Ngài là Thượng Ðế. Cho nên chúng ta phải tin. Vấn đề là lòng tin ít ỏi của chúng ta không cho phép chúng ta tin vào chuyện đúng. Vấn đề là ở chỗ đó.

Ghi danh để nhận bản tin bằng điện tử

Quý vị sẽ nhận được bản tin mới nhất bằng điện tử, cũng như giáo lý chọn lọc và lời pháp cam lồ, v.v...

Bản Tin #122
Mục Lục